Sữa chua TH True Yogurt và câu chuyện thật sau từng sản phẩm

16/12/2013 - 10:35

PNO - PNO - Khẳng định được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường chỉ sau một thời gian ngắn, sữa chua TH true YOGURT đã thật sự gây được ấn tượng không nhỏ trong lòng người tiêu dùng (NTD) nhờ những ưu điểm vượt trội, cũng như...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sản phẩm được tạo ra từ nền tảng vững chắc

Sua chua TH True Yogurt va cau chuyen that sau tung san pham

Ba năm trước, thị trường Việt Nam chứng kiến sự ra đời của TH true MILK với định vị khác biệt: “Sữa tươi sạch”. Chỉ trong một thời gian ngắn, sản phẩm này đã lấy được lòng tin của NTD nhờ những ưu điểm vượt trội của mình. Sữa tươi sạch TH true MILK từ trang trại TH - trang trại bò sữa có quy mô và diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Tại đây, đàn bò sữa, được chọn lọc từ các nước New Zealand, Úc, Canada…và được chăm sóc một cách khoa học và kỹ lưỡng nhất.

Để có thể làm ra những dòng sữa tươi sạch và giàu dinh dưỡng, TH đã áp dụng quy trình khép kín đồng bộ với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới trong ngành chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi như: dịch vụ tư vấn kỹ thuật chăn nuôi bò sữa và quản lý đàn của Afimilk (Israel), công tác quản lý thú y bởi Totally Vets (New Zealand), v.v... Nhờ áp dụng công nghệ, sản xuất tối tân , sản phẩm TH true MILK khi đến tay NTD vẫn luôn giữ được vẹn nguyên tính thiên nhiên, thơm ngon và bổ dưỡng nhất.

Sự ra đời của TH true MILK là cột mốc trong lịch sử của TH, đặt viên gạch đầu tiên cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch của Việt Nam, đồng thời, là nền tảng vững chắc cho sự ra đời của sữa chua TH true YOGURT vào tháng 7/2013 vừa qua với 3 dòng sản phẩm: Sữa chua ăn, Sữa chua uống men sống và Sữa chua uống tiệt trùng. 

Giá trị sức khỏe đến từ thiên nhiên

Sua chua TH True Yogurt va cau chuyen that sau tung san pham

Bằng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên (sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, trái cây tự nhiên…) và trải qua quá trình lên men tự nhiên với các chủng men chuyên biệt do hãng CHR-Hansen (Đan Mạch) cung cấp, sữa chua TH true YOGURT không chỉ sánh mịn, thơm ngon mà còn có hương vị đặc trưng, độc đáo cho từng loại sản phẩm. Đặc biệt, 2 chủng men độc quyền TH.paracasei (trong sữa chua uống men sống) và TH.acidophilus (trong sữa chua ăn men sống) đã được hơn 30 thí nghiệm lâm sàng chứng minh tính hiệu quả trong hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch.

Ngoài ra, việc sử dụng máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới như Tetrapak, GEA, Sacmi…với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín giúp sữa chua TH true YOGURT gìn giữ trọn vẹn các dưỡng chất vốn có trong sữa tươi như protein, canxi, vitamin và khoáng chất… mang lại nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, phát triển thể chất, trí tuệ, duy trì làn da, vóc dáng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sữa chua uống men sống TH true YOGURT đã khẳng định giá trị dinh dưỡng vượt trội và duy nhất của mình trên thị trường hiện nay khi chứa từ 2,8 - 2,9g Protein (chất đạm)/100ml, đạt chuẩn theo quy định QCVN 5-5/2010BYT của Bộ Y tế và CODEX 243-2003 của Ủy ban Tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế đối với các sản phẩm sữa lên men không qua xử lý nhiệt (tối thiểu đạt 2,7%).

Các yếu tố này là những “mảnh ghép” hoàn hảo làm nên chất lượng, tính tự nhiên, hương vị thơm ngon, độ tươi sạch, và giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT, đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường. 

Chữ “Tâm” trong từng sản phẩm

Sua chua TH True Yogurt va cau chuyen that sau tung san pham

Đây không chỉ là sự thật hiển nhiên mà còn là niềm tự hào và là điểm khác biệt của sữa chua TH true YOGURT nói riêng và tập đoàn TH nói chung. Tất cả sản phẩm được tạo ra đều nhằm mục đích quan trọng nhất là mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất, tinh túy nhất với những giá trị thật vì sức khỏe, trí tuệ, tầm vóc và cuộc sống hạnh phúc của mọi người dân Việt Nam.

Trong mỗi sản phẩm TH true YOGURT không chỉ quy tụ trọn vẹn tinh túy thiên nhiên và giá trị dinh dưỡng vượt trội, mà còn chứa đựng cái “Tâm” của những người làm ra nó. “Tâm” ở đây không chỉ là sự chân thành, tận tâm, mà còn là mong muốn, là niềm tin về một ngày không xa, người dân Việt Nam có thể hãnh diện với thế giới về trí tuệ lẫn thể chất của mình.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI