Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ An Cường và thiết bị nhà bếp Malloca

22/06/2018 - 15:30

PNO - Tại Vietbuild TP.HCM 2018 (21/6-25/6/2018), gian hàng của Công ty gỗ An Cường có diện tích trưng bày lên đến 216 m2 tại khu A1 Trung tâm triển lãm SECC.

Gian hàng là sự kết hợp tổng thể giữa vật liệu gỗ An Cường và thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca.

Với gỗ An Cường, chủ đề cảm xúc Hapticstiếp tục là điểm nhấn của bộ sưu tập gỗ 2018 Trend Collection do đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu tại Milan - Italy tư vấn và gợi ý. Bộ sưu tập gỗ cao cấp với hơn 100 màu mới theo các chủ đề bao gồm từ đơn sắc chủ lực đi theo các tone màu xanh, vàng đậm, xám, đá, xi măng… đến các loại vân gỗ giả cổ rất mộc mạc, có vết nứt và phân nhánh… và đặc biệt là bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu số ba gồm 24 màu mới với tên gọi REALISTIC and MORE.

Su ket hop hoan hao cua go An Cuong va thiet bi nha bep Malloca
Bộ sưu tập “Trend Collection 2018” là điểm nhấn của Gỗ An Cường

Tại Vietbuild TP.HCM lần này, An Cường cũng giới thiệu các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp bao gồm: Piano Gloss, J Profile Kitchen Door và đặc biệt là dòng Eco-Veneer có hiệu ứng Synchronicity 3D Reality Line…

Tại triển lãm, Malloca tập trung trưng bày những sản phẩm mới nhất trên thế giới và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: máy hút khói tích hợp trên bếp; thế hệ máy hút khói khử mùi mới; chậu rửa chén Granite Nano bạc diệt khuẩn 100%… Điểm nhấn của gian hàng Malloca lần này là dấu ấn của “Công nghệ tích hợp thông minh 4.0”.

Đặt kỳ vọng cho một không gian sống hoàn hảo, sự kết hợp ăn ý giữa vật liệu nội thất cao cấp An Cường và thiết bị nhà bếp hiện đại Malloca tại Vietbuild TP.HCM 2018 chắc chắn sẽ tạo được sự tin tưởng và ghi dấu ấn với khách hàng.

Phương Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI