Spotify giới thiệu những ca khúc chưa được công bố của Avicii

12/04/2019 - 14:00

PNO - Tưởng nhớ tài năng âm nhạc Avicii, Spotify - với sự cho phép của gia đình anh – sẽ lần lượt chia sẻ những ca khúc chưa từng được công bố của Avicii, bắt đầu với single đầu tiên “SOS”.

Nghệ sĩ tài năng ra đi hồi tháng 4 năm trước có tên thật là Tim Bergling. Anh vừa là một nhà sản xuất, nhà soạn nhạc nổi tiếng với các bản hit như “Wake Me Up,” “Hey Brother,” và “Levels”. Những đồng nghiệp mà Avicii đã từng hợp tác sẽ tiếp tục phát triển album sắp hoàn thiện mà anh đã để lại, thể hiện tầm nhìn của người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh một cách trọn vẹn nhất có thể. Link video chia sẻ về quá trình hoàn thành tác phẩm còn dang dở https://www.facebook.com/watch/?v=614806118985298

Ngày 10/4, Spotify chính thức giới thiệu single đầu tiên mang tên 'SOS', với sự góp giọng của Aloe Blacc – người đã có nhiều năm hợp tác với Avicii khi anh còn sống. Tiếp sau đó, vào ngày Quốc khánh của Thụy Điển, 6/6, album TIM tập hợp những nhạc phẩm chưa từng được công bố của Avicii sẽ ra mắt, với sự tham gia của những nghệ sĩ như Vargas & Lagola. Toàn bộ lợi nhuận thu về sẽ được gửi vào quỹ Tim Bergling Foundation, hoạt động với mục tiêu ngăn chặn vấn nạn tự tử và giải quyết các vấn đề sức khỏe tâm thần.

Spotify gioi thieu nhung ca khuc chua duoc cong bo cua Avicii
Tim Bergling được cả thế giới biết đến với nghệ danh Avicii

 “Wake Me Up” là ca khúc đầu tiên đạt 200 triệu lượt stream trên Spotify vào năm 2014 và đến nay, Avicii vẫn là nghệ sĩ Thụy Điển được tìm kiếm nhiều nhất trên Spotify. Lắng nghe những ca khúc được phát nhiều nhất của Avicii trong những năm vừa qua, để tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa mà chúng ta hằng yêu mến.

 https://open.spotify.com/embed/user/spotify/playlist/37i9dQZF1DXcXBWjiVEM8R

Truy cập website http://loveislouder.com/prevent/ để tiếp nhận sự giúp đỡ, cũng như chung tay trợ giúp để đầy lùi vấn nạn tự tử.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI