Spa tại gia

22/12/2018 - 14:00

PNO - Rửa mặt sạch là lúc để da mặt được thở đúng nghĩa, rũ bỏ mọi bụi bẩn, thư giãn để tái tạo năng lượng.

Nếu một ngày bỗng dưng bạn không còn tha thiết đến những spa đắt đỏ thì việc tự thưởng cho mình một buổi spa tại gia vào cuối ngày hoặc cuối tuần với những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời trong không gian quen thuộc ngập tràn những giai điệu nhẹ nhàng, thư thái, đúng sở thích là điều hoàn hoàn có thể. 

Tẩy trang

Tẩy trang là bước đầu tiên cần phải có trong quá trình spa. Tẩy trang giúp làm sạch lớp mỹ phẩm đã bám vào da suốt nhiều giờ trong ngày. Việc tẩy trang cần thực hiện nhẹ nhàng với sản phẩm tẩy trang phù hợp, không gây kích ứng da. Đây cũng là công đoạn quan trọng trong việc phòng và trị mụn.

Spa tai gia
 

Laneige - Perfect Makeup Cleansing Water: sản phẩm giúp làm sạch lớp trang điểm lâu trôi, không thấm nước. Công thức dịu nhẹ từ các a-xít yếu lành tính và chiết xuất từ lá bạc hà giúp làm sạch sâu lớp trang điểm trên bề mặt da, tạo cảm giác thật sự thư giãn.

Giá tham khảo: 500.000 đồng/chai 320ml

Rửa mặt sạch sâu

Da mặt vốn mỏng manh nhưng phải đương đầu với rất nhiều tác hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, nắng, tia tử ngoại… ngoài ra còn phải hứng chịu tình trạng tăng sinh sợi bã nhờn gây nhờn rít, bít lỗ chân lông do “gánh” lớp trang điểm cả ngày dài. Rửa mặt sạch là lúc để da mặt được thở đúng nghĩa, rũ bỏ mọi bụi bẩn, thư giãn để tái tạo năng lượng.

Spa tai gia
 

Murad - AHA/BHA Exfoliating Cleanser: sữa rửa mặt tạo bọt sẵn tiện dụng mang đến tác động kép: làm sạch tạp chất, bụi bẩn, dầu thừa; giúp cân bằng da, thông thoáng lỗ chân lông. 

Giá tham khảo: 918.000 đồng/chai dạng xịt 150ml

Đắp mặt nạ

Đây là công đoạn cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da mặt được cấp ẩm, mịn màng, trắng sáng, khỏe mạnh hơn. Trong khi spa tại gia, hãy tận dụng thời gian ngâm mình trong bồn tắm để đắp mặt nạ dưỡng da. Lưu ý: không được đắp quá 20 phút vì sẽ làm bít lỗ chân lông, thiếu ô-xy, khiến da bị mất nước.

Spa tai gia
 

Lancôme - Advanced Génifique Hydrogel Melting Mask: công thức mặt nạ tiên tiến mang đến cảm giác thẩm thấu tuyệt vời, giúp da mịn màng, rạng rỡ.

Giá tham khảo: 450.000 đồng/hộp

Thoa kem dưỡng ẩm toàn thân

Dưỡng ẩm toàn thân là việc cần thiết để duy trì độ ẩm mượt cho da cơ thể, tránh bong tróc, khô nứt, nhất là trong tiết trời hanh khô. 

Spa tai gia
 

Kiehl’s Creme de Corps Soy Milk & Honey Whipped Body Butter: với chiết xuất từ sữa đậu nành, mật ong cùng bơ hạt mỡ và dầu jojoba, sản phẩm giúp phục hồi, bảo vệ và làm mềm da. Khả năng tái tạo và giữ ẩm lâu dài giúp làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Sản phẩm không chứa parabens, glycols hay silicone.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/hũ 226g

Tẩy da chết toàn thân

Tẩy da chết toàn thân nên được thực hiện thường xuyên nhằm đánh bay lớp tế bào chết trên da - nguyên nhân khiến bề mặt da sần sùi, không đều màu và nhanh chóng “xuống cấp”. Việc tẩy da chết còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất từ bước dưỡng ẩm toàn thân sau đó, giúp da nhanh chóng phục hồi.

Spa tai gia
 

The Body Shop - Olive Creamy Body Scrub: kem tẩy tế bào chết chứa chiết xuất vỏ quả óc chó và ô-liu nghiền mịn thích hợp cho da thường và khô, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết hiệu quả, kích thích tuần hoàn máu, cho làn da mềm mại, mịn màng thoảng mùi hương dịu nhẹ.

Giá tham khảo: 464.000 đồng/hũ

Thư giãn hoàn toàn với bồn tắm ngát hương 

Sau một ngày bận rộn, được thả mình trong bồn tắm mát lạnh với lớp bọt xà phòng êm ái, chợp mắt đôi chút, nghe nhạc thư giãn hoặc đọc vài trang sách trong không gian ngát hương tinh dầu tự nhiên nơi phòng tắm là điều có lẽ cô gái nào cũng hứng thú. 

Spa tai gia
 

The Body Shop - Almond Milk & Honey Calming & Caring Bath Milk: với thành phần giàu sữa hạnh nhân hữu cơ từ Tây Ban Nha và mật ong, dòng sản phẩm Almond Milk & Honey đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm và da khô.

Giá tham khảo: 599.000 đồng/chai 400ml

Tẩy tế bào chết cho da đầu

Cũng như làn da cơ thể, da đầu vốn rất dễ lão hóa, viêm, điển hình là sự xuất hiện của các lớp vảy gàu và hiện tượng rụng tóc. Tẩy tế bào chết cho da đầu giúp làn da được phục hồi, chân tóc chắc khỏe hơn.

The Body Shop - Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub: sản phẩm tẩy tế bào chết cho da đầu chiết xuất từ lá trà xanh nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, các tác nhân gây ô nhiễm, silicone và các chất từ sản phẩm tạo kiểu tóc, giúp da đầu khỏe mạnh, cho mái tóc bóng khỏe, tăng độ dày.

Giá tham khảo: 779.000 đồng/hũ 240ml 

Địa chỉ mua sắm: Vincom Center, Diamond Plaza, Aeon Mall, Crescent Mall,  Takashimaya, Parkson Plaza, hệ thống các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc…

Trần Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI