Sốt vé nghe Jack Ma nói chuyện

06/11/2017 - 10:00

PNO - Tỷ phú Jack Ma đang tham dự loạt hoạt động tại Việt Nam. Chiều nay (6/11), Jack Ma sẽ có buổi nói chuyện cùng sinh viên Hà Nội, nhiều người đã tranh thủ cơ hội rao bán giấy mời tham dự với giá tiền triệu.

Đến Hà Nội tối 4/11 bằng chuyên cơ riêng, hôm nay tỷ phú Jack Ma sẽ có cuộc hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Sau đó, ông có buổi làm việc với Thống đốc Ngân hàng Nhà nước - Lê Minh Hưng.

Sot ve nghe Jack Ma noi chuyen
Tỷ phú Jack Ma - Chủ tịch Alibaba nổi tiếng toàn cầu.

Chủ tịch Alibaba cũng có mặt để tham dự Diễn đàn Thanh toán Điện tử Việt Nam (VEPF) vừa khai mạc sáng nay. Đây là lần đầu tiên ông có mặt tại một diễn đàn về lĩnh vực này tại Việt Nam. Trong chương trình, tỷ phú sẽ có một phiên đối thoại xoay quanh kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên thiết bị di động ở Trung Quốc (qua ứng dụng Alipay) và câu chuyện toàn cầu hoá của Alibaba.

Chiều cùng ngày, tỷ phú Jack Ma sẽ có buổi chia sẻ kéo dài 90 phút với sinh viên một số đại học của Việt Nam tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Nội dung buổi đối thoại nhằm khuyến khích tinh thần học tập, dám nghĩ dám làm, không bỏ cuộc của thế hệ trẻ Việt Nam.

Sot ve nghe Jack Ma noi chuyen
Rao bán tiền triệu giấy mời đến nghe Jack ma nói chuyện cùng sinh viên Hà Nội.

Jack Ma là tỷ phú tự thân nổi tiếng của Trung Quốc, với tài sản 39,6 tỷ USD, theo Forbes. Câu chuyện khởi nghiệp và làm giàu của ông đã trở thành đề tài truyền cảm hứng cho biết bao người trên khắp thế giới. Chẳng có gì ngạc nhiên khi buổi nói chuyện của Jack Ma đang được đông đảo người quan tâm. Nhiều người có giấy mời, nhưng vì lý do cá nhân không tham dự được đã rao bán trên các trang mạng với giá lên đến vài triệu đồng. Thậm chí, với ghế ngồi khu VIP, giấy mời còn được rao giá từ 5 - 10 triệu đồng tùy thời điểm. 

Nhiều người có nhu cầu mua giấy mời cũng chủ động đăng trên trang cá nhân và cho biết sẵn sàng trả tiền triệu. Tuy nhiên, theo ghi nhận thì số lượng giấy mời được gom bán cũng khan hiếm do nhiều người quan tâm và BTC cũng kiểm soát khá chặt chẽ.

M.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI