'Sốt' đồ nhà bếp

07/01/2018 - 11:00

PNO - Những đồ dùng gia dụng nào đã và đang làm chị em “điên đảo”?

Máy ép chậm

Hiện nay loại máy ép được chị em quan tâm nhiều nhất là máy ép chậm. Máy hoạt động theo cơ chế khi đưa nguyên liệu vào, trục vít dạng xoắn ốc từ từ ép xuống, bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài, nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Máy ép giúp lấy được tối đa lượng nước sẵn có, bảo toàn cấu trúc dinh dưỡng trong rau củ quả khiến nước ép đậm đặc hơn, màu sắc tươi hơn, không bị phân tầng sau khi ép.

Xuất xứ: Đài Loan. Giá: 1,2 triệu đồng.

'Sot' do nha bep
 

Nồi chiên không dầu

Đặc điểm của nồi là có thể làm chín thực phẩm bằng áp suất và khí nóng, thức ăn giòn mà gần như không cần sử dụng đến dầu mỡ. Nồi có chế độ hẹn giờ tiện dụng.

Khi mua, nên chọn nồi chiên không dầu có nắp trong để dễ quan sát độ chín của thức ăn. Nồi có thể tháo rời được khay chiên để tiện vệ sinh làm sạch.

Nhà sản xuất Philips - Nhật Bản. Giá: 4,6 triệu đồng.

'Sot' do nha bep
 

Máy xay thịt cầm tay

Chiếc máy có kích thước khá nhỏ gọn, nặng khoảng 1kg với thân bằng nhựa, lưỡi xay bằng inox, đế máy có lót cao su chống trơn trượt, phù hợp để ở nhiều mặt phẳng khi thao tác xay. Có thể tháo rời các bộ phận để làm sạch. Tuy nhiên, do xay thủ công nên chỉ hợp để xay lượng thực phẩm nhỏ hay mềm như thịt, cá…

Xuất xứ: Trung Quốc. Giá: 109.000 đồng.

'Sot' do nha bep
 

Máy lọc không khí

Rất nhỏ gọn, vừa có tác dụng làm sạch không khí vừa để trang trí cho căn phòng. Thông thường trên các máy lọc không khí đều có ba màng lọc cơ bản là lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc HEPA.

Để máy hoạt động tốt, nên vệ sinh máy định kỳ hằng tháng, hoặc có thể vệ sinh sớm hơn nếu khu vực lọc khí hay bộ lọc bị nhiễm bẩn nhiều.

Xuất xứ: Hàn Quốc. Giá 2,9 triệu đồng.

'Sot' do nha bep
 

Rô-bốt lau nhà

Với ưu điểm nhỏ gọn, có hai chế độ hút bụi và lau nhà, rô-bốt làm sạch được những ngóc ngách khiến các bà nội trợ hài lòng. Ngoài ra, rô-bốt còn được trang bị thêm một bộ chổi lau nhà với chế độ lau ẩm và lau khô. Rô-bốt cũng có cảm biến để tự nhận biết, tự tránh, đổi hướng khi gặp chướng ngại vật, tự sạc khi hết pin.

Thương hiệu Clemon (Nhật Bản), xuất xứ Hàn Quốc. Giá: 8,5 triệu đồng.

'Sot' do nha bep
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
siêu thị Nhật Bản (Q. Tân Phú), công ty TNHH Năng lượng Quốc tế (An Dương Vương, Q.6), siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Điện Máy Xanh...
* Mua online: Japana.vn, lazada.vn, tiemdien.com…

 Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI