Sony Show 2017

21/09/2017 - 16:30

PNO - Trong không gian cuồng nhiệt của đêm-chung-kết cuộc thi MaX Dance và MaX Beat chiều ngày 17/9/2017, ngay sau phần trình diễn của PB Nation, ông Kazuo Hirai-CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu - đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Sony Show 2017.

Kazuo Hirai là người đứng đầu Tập đoàn Sony toàn cầu gồm các mảng kinh doanh: Consumer Electronics, Smartphone, Games & Network services, Pictures (Điện ảnh và các kênh truyền hình), Music, Financial Services, Professional (Giải pháp & Thiết bị chuyên dụng).

Kazuo Hirai đã trở thành CEO và Chủ tịch của Tập đoàn Sony từ ngày 1/4/2012, và đây là lần đầu tiên ông chính thức đến gặp gỡ giới trẻ Việt Nam.

Sony Show 2017
 

Sự kết nối cảm xúc là điều mà Sony luôn theo đuổi. Sony luôn thách thức tạo ra sự khác biệt mang đến giá trị đích thực cho người dùng, và mặc nhiên được xem như là một trong những biểu tượng phát kiến của toàn cầu.

Với sự xuất hiện tại Sony Show 2017, Kazuo Hirai đã cho thấy sự giản dị, ấm áp và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam về một phong cách sống “Live to the MaX”.

Nguyễn Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI