Sống khỏe tự nhiên cùng Santé Nature

17/12/2018 - 14:00

PNO - Với slogan “Sống khỏe tự nhiên”, thương hiệu đến từ Pháp - Santé Nature đã mạnh dạn tiến vào thị trường Việt Nam cùng khát vọng đem đến những sản phẩm tinh chất thiên nhiên, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Theo ông Pierre Gossard, Group CEO của Santé Nature, tất cả các sản phẩm Santé Nature đều được sản xuất tại Pháp và tuân theo các quy định nghiêm ngặt nhất thế giới đang được áp dụng khắp Liên minh châu Âu (EU), đồng thời đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP. 

Santé Nature hiện hợp tác chặt chẽ với phòng thí nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về vitamin, khoáng chất và thực vật tại Pháp nhằm phát triển các sản phẩm với chất lượng dẫn đầu về vi chất dinh dưỡng. Thương hiệu cam kết mọi sản phẩm của thương hiệu đều không chứa độc tố và thuốc bảo vệ thực vật, không chiếu xạ và không ion hóa… với ưu tiên trên hết là sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như không gây ra bất kỳ tổn hại nào đến môi trường. 

Nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam, Santé Nature thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn quanh năm như giải thưởng Sức khỏe vàng 99 triệu đồng, mua 2 tặng 1, quà tặng cho đơn hàng đầu tiên và giao hàng miễn phí…Thông tin được chia sẻ trên website . 

Song khoe tu nhien cung Sante Nature
BS CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp – Phó chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, đến tham dự chia sẻ thông tin về chế độ dinh dưỡng để phòng chống bệnh tật

M.C 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI