Sôi động cùng Sony Show 2018

14/09/2018 - 15:00

PNO - Sony Show 2018 - sự kiện công nghệ hoành tráng và sôi động nhất dành riêng cho giới trẻ chính thức diễn ra từ 14-16/9 tại TP.HCM (Nhà văn hóa Thanh Niên), và từ 5-7/10/2018 tại Hà Nội (Vincom Royal City).

Soi dong cung Sony Show 2018
 

Khách tham dự không chỉ được trải nghiệm những sáng kiến công nghệ mới nhất của Sony: BRAVIA MASTER Series, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass, 3 Box Series, Sound Bar, Alpha full-frame, Cyber-shot RX Series, Action Cam, Xperia, mà còn được thỏa sức hòa mình vào hàng loạt hoạt động thú vị. Ngoài ra, khách còn có cơ hội sở hữu sản phẩm Sony với giá ưu đãi lên đến 40%.

Dịp này, Sony chính thức giới thiệu tại Việt Nam bộ đôi TV BRAVIA MASTER Series A9F (kích thước 55 inch và 65 inch) và Z9F (75 inch) được mệnh danh là tuyệt phẩm tương phản đỉnh cao, đem đến chất lượng hình ảnh xuất sắc nhất từ trước đến nay với hàng loạt các công nghệ độc quyền kết hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate.

Bên cạnh đó, MASTER Series được tích hợp chế độ “Netflix Calibrated Mode” sẽ giữ chất lượng hình ảnh trên TV giống như bản cân chỉnh gốc trong hãng phim để truyền tải đầy đủ ý tưởng ban đầu của nhà sản xuất.

Với hệ điều hành Android TV 8.0 Oreo trên A9F và Z9F, người dùng có thể khám phá thế giới phim ảnh, nhạc, game, ứng dụng và nhiều nội dung phong phú khác. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt giúp người dùng tìm nội dung mình muốn một cách nhanh chóng và đơn giản.

Bộ đôi TV mới hiện đang có mặt tại Sony Show 2018 cùng hàng loạt sản phẩm mang công nghệ hiện đại khác. Giá khởi điểm của A9F và Z9F là từ 69,9 triệu đồng (55 inch).

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI