Sinh viên ICAEW Việt Nam trải nghiệm tại Singapore

23/10/2018 - 16:00

PNO - Với mục tiêu đào tạo nâng cao tính chuyên nghiệp cho sinh viên, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã phối hợp với các đối tác đào tạo gồm trường Singapore Polytechnic và các trường đại học hàng đầu của Việt Nam...

Sinh vien ICAEW Viet Nam trai nghiem tai Singapore
22 sinh viên ICAEW tham gia chương trình tại Singapore tháng 10/2018

22 sinh viên Indonesia và Việt Nam đã tham gia Chương trình học tập trải nghiệm đợt hai trong 2 tuần tại Singapore vào tháng 10. Trước đó, tháng 6/2018 đã có 30 sinh viên tham gia chương trình này.

Trong chương trình, các sinh viên được tham gia nhiều hoạt động như dã ngoại tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm môi trường làm việc tại Deloitte Singapore và Grant Thornton Singapore cũng như tham gia hội thảo tập huấn kỹ năng mềm do ICAEW và Singapore Polytechnic phối hợp tổ chức. Cuối chương trình, các sinh viên sẽ hoàn thành học phần kế toán thuộc Chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh (CFAB) của ICAEW tại Singapore Polytechnic trước khi tham gia kỳ thi với ICAEW khi trở về nước.

Chương trình học tập trải nghiệm tại Singapore là một trong nhiều hoạt động hợp tác mà ICAEW đã ký với các đối tác đào tạo, với mục tiêu tạo điều kiện cho sinh viên cọ xát quốc tế và nâng cao tiêu chuẩn cho những người làm chuyên ngành kế toán, tài chính sau này ở khu vực Đông Nam Á.

T.T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI