Sense City Bến Tre mở cửa và khuyến mãi lớn

15/12/2015 - 16:45

PNO - Từ ngày 16-12-2015, Saigon Co.op sẽ chính thức mở cửa trung tâm thương mại Sense City quy mô lớn đầu tiên tại Bến Tre.

Trung tâm tọa lạc ở địa chỉ 26A đường Trần Quốc Tuấn (đối diện công viên tượng đài Đồng Khởi) và thực hiện khuyến mãi, giảm giá, tặng quà hấp dẫn. Tổng diện tích của Sense City Bến Tre là hơn 15.000 m2 được tích hợp hầu hết các dịch vụ mua sắm, ẩm thực và giải trí.

Điểm nhấn của Sense City Bến Tre là bên trong có siêu thị Co.opmart Bến Tre cung cấp hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu, cụm rạp chiếu phim Galaxy hiện đại và các thương hiệu ẩm thực, mỹ phẫm, túi xách, nữ trang nổi tiếng như Baskin Robbins, Vascara, Thế Giới Kim Cương, PNJ, Lovite, Triumph, Thái Food, hiệu sách Fahasa...  

Nhân dịp mở cửa bán hàng Sense City Bến Tre có chương trình ưu đãi giá đến 50% cho các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức phụ kiện; Rút thăm trúng thưởng Voucher mệnh giá 100.000 đồng vào Chủ nhật hàng tuần; Tặng hàng trăm phần quà cho những khách hàng đầu tiên; Rút thăm trúng thưởng điện thoại Iphone 6,...

Đặc biệt, Sense City Bến Tre phát hành thẻ thành viên miễn phí, nếu khách đã có thẻ Co.opmart sẽ được tặng ngay điểm thưởng khi đăng ký thẻ Sense City và còn được giảm giá đến 15% khi khi ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí tại Sense City Bến Tre.

Sense City Ben Tre mo cua va khuyen mai lon

 MH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI