Sen đỏ và DHL hợp tác chiến lược dịch vụ vận chuyển tối ưu

18/09/2018 - 15:25

PNO - Sen Đỏ - Công ty chủ quản Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo.vn công bố hợp tác chiến lược với DHL eCommerce Việt Nam, nhằm hỗ trợ người kinh doanh trên sàn dễ dàng vận chuyển hàng trên toàn quốc với giá phải chăng.

Trở thành đối tác giao hàng của Sendo, DHL eCommerce sẽ cung cấp các dịch vụ như giao hàng tiêu chuẩn, tiết kiệm và giao nhanh. Từ nay, những người bán trên sàn TMĐT Sendo.vn có thể giao hàng cho người mua ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau tại TP.HCM, Hà Nội và một số địa phương khác.

Sen do va DHL hop tac chien luoc dich vu van chuyen toi uu
Ký kết hợp tác giữa Sen Đỏ và DHL

DHL eCommerce sẽ đến nhận hàng từ người bán trên Sendo và mang giao tận nơi cho người mua. Ngoài ra, để chủ động hơn về thời gian, người bán có thể chọn cách đến 300 điểm của DHL eCommerce để gửi hàng, cách này có thể giúp người bán nhận chiết khấu trực tiếp 20% phí vận chuyển. Hơn nữa, người bán cũng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng tận nơi của DHL tới tận tay người mua.

Theo đại diện DHL, đơn vị này còn cung cấp thêm các dịch vụ thu tiền hộ (COD) và chuyển tiền cho người bán ngay ngày hôm sau, khi đơn hàng giao hoàn tất. Bên cạnh đó, dịch vụ giao nhận hàng này cam kết chú trọng đến chất lượng phục vụ của nhân viên khi giao dịch với khách hàng, có tuỳ chọn giao tận cửa cho người mua bất kể người đó ở các toà nhà văn phòng trên tầng cao.

Để đánh dấu sự khởi đầu của hợp tác chiến lược này, Sen Đỏ và DHL eCommerce sẽ triển khai những chương trình khuyến mãi và hỗ trợ đặc biệt dành cho người bán ngay trong tháng 9/2018. Chi tiết xem tại https://www.sendo.vn.  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI