SeaHoldings trình làng dự án đầu tay

16/03/2018 - 14:30

PNO - Công ty CP bất động sản SeaHoldings vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP xây dựng Phước Thành về thiết kế, thi công những hạng mục công trình thuộc dự án do SeaHoldings đầu tư, phát triển.

Theo đó, SeaHoldings sẽ giao Phước Thành nhận tổng thầu thiết kế - thi công đối với những công trình, hạng mục thuộc dự án do SeaHoldings đầu tư, phát triển.

Đồng thời, trong khuôn khổ hợp tác chiến lược toàn diện hai bên, SeaHoldings và Công ty Phước Thành cũng đã ký hợp đồng tổng thầu thi công xây dựng dự án Fresca Riverside với tổng mức đầu tư hơn 500 tỷ đồng, gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng.

SeaHoldings trinh lang du an dau tay
 

Theo ông Trần Hiền Phương - Tổng giám đốc SeaHoldings, với mục tiêu nằm trong top dẫn đầu trong xu hướng căn hộ xanh, chúng tôi đã lựa chọn Phước Thành, thương hiệu uy tín trên thị trường xây dựng, làm nhà thầu thi công cho các dự án của SeaHoldings.

“Năm 2018 sẽ là năm đánh dấu những thành công mới trong công cuộc chinh phục những đỉnh cao ở lĩnh vực xây dựng, tạo ra những sản phẩm bất động sản chuẩn, cao cấp, mang tới giá trị cốt lõi chuẩn mực và bền vững cho khách hàng” - ông Phương cho biết.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với 8 công ty thành viên, Tập đoàn SeaHoldings luôn khắt khe trong việc lựa chọn nhà thầu xây dựng để đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật cao trong thi công, nhằm đạt được những chuẩn mực tiên tiến nhất về chất lượng và tiến độ công trình.

Hùng Phong 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI