Sáng 29/1, fanpage Vietjet Air vẫn chưa hoạt động lại

29/01/2018 - 09:27

PNO - Đêm 28/1, trang Facebook chính thức của Vietjet Air đã ngưng hoạt động sau khi lãnh đạo hãng này gửi lời xin lỗi. Nguyên nhân dự đoán là để tránh “bão” phẫn nộ từ dư luận.

Trang fanpage chính thức của Vietjet Air hiện đang có 3 triệu lượt thích và đã được xác nhận bằng dấu tick xanh. Do đó, việc trang tạm đóng là do hãng này chủ động ngưng hoạt động chứ không do cộng đồng "đánh sập" bằng cách báo cáo (report).

Sang 29/1, fanpage Vietjet Air van chua hoat dong lai
Lời xin lỗi của lãnh đạo Vietjet Air đang trên fanpage của hãng này vào chiếu tối ngày 28/1.

Trước đó, vào chiều ngày 28/1, những hình ảnh người mẫu ăn mặc phản cảm xuất hiện trong màn đón tiếp đội tuyển U23 về nước trên chuyến bay đặc biệt do Vietjet Air tổ chức đã khiến dư luận rất phẫn nộ. Trên mạng xã hội tràn ngập các bình luận lên án, đòi tẩy chay hãng hàng không giá rẻ này. Sự bất bình càng được đẩy lên cao khi bà Nguyễn Thị Phương Thảo – TGĐ Vietjet Air chính thức lên tiếng và có lời xin lỗi.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của lãnh đạo Vietjet Air lại càng khiến dư luận dậy sóng vì sự đổ lỗi do “một diễn viên múa tự ý rời khỏi vị trí ra xin chụp ảnh lưu niệm”. Sự thiếu chân thành, chối bỏ trách nhiệm trong lời xin lỗi ấy đã không nhận được sự thông cảm từ dư luận.

Sang 29/1, fanpage Vietjet Air van chua hoat dong lai
Đến sáng 29/1, fanpage chính thức của Vietjet Air vẫn trong tình trạng không truy cập được.

Ngay sau đó, trang fanpage Vietjet Việt Nam tạm đóng vào đêm 28/1 nhằm “tránh bão” dư luận. Tuy nhiên trang Facebook quốc tế của hãng vẫn hoạt động bình thường. Cho đến 9g30 sáng ngày 29/1, trang fanpage Vietjet Việt Nam vẫn chưa hoạt động trở lại.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI