Sản phẩm mới và dịch vụ ngân hàng tiện ích cho sinh viên

10/08/2014 - 14:25

PNO - PN - ● Jet Airways (Hãng hàng không quốc tế Ấn Độ) ký kết hợp đồng hợp tác liên danh (codeshare) trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ Bangkok và Singapore đi TP.HCM và Hà Nội. Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của...

edf40wrjww2tblPage:Content

● Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P ra mắt dòng sản phẩm băng vệ sinh mới thương hiệu Lolita. Với công nghệ phân bổ đa chiều random của Bicma Hygiene Technology CHLB Đức, sản phẩm có nhiều cải tiến mới, siêu thấm hút, chống tràn và bề mặt lụa của băng luôn khô thoáng, kháng khuẩn tối đa.

Nguyên liệu ngoại nhập 100% có nguồn tự nhiên, đảm bảo độ an toàn và sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt tạo ra độ mềm mại, nhẹ tênh, không gây khó chịu, ngứa rát khi di chuyển. Hiện có các dòng sản phẩm như: Lolita Silk Ngày nhiều và Đêm, Lolita Xì-teen, Lolita Night, Lolita Daily,

Lolita Happy, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng. Mua hai gói bạn sẽ nhận được một túi xách xinh xắn hoặc hai hộp quà sản phẩm Lolita. Chương trình áp dụng từ tháng 8/2014 đến khi hết số lượng quà tặng.

● Sacombank và Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (BUH) ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ sinh viên, đồng thời triển khai các dịch vụ ngân hàng tiện ích cho sinh viên và trường.

Trong đó, Sacombank và BUH hợp tác phát hành thẻ thanh toán nội địa đồng thương hiệu Sacombank-BUH dành cho sinh viên của trường. Đây là thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp chức năng của thẻ ra vào ký túc xá (access control), thẻ thư viện, thẻ gửi xe máy cùng với chức năng thanh toán, rút tiền mặt, chuyển khoản... và vẫn được hưởng các chương trình ưu đãi, giảm giá của ngân hàng. Sacombank lắp đặt máy POS và ATM tại trường để phục vụ nhu cầu đóng học phí và giao dịch thẻ của sinh viên và CBNV.

 Ban TT-TD

Từ khóa sản phẩm mới
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI