Sản phẩm mới tăng cường sức khỏe và bảo hiểm

17/01/2015 - 16:59

PNO - PN - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới An Phúc Thành Tài Ưu Việt dành cho người được bảo hiểm (NĐBH) trong độ tuổi từ 18 đến 55 tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

AIA Việt Nam sẽ chi trả 200% số tiền bảo hiểm (STBH) trong trường hợp NĐBH tử vong do tai nạn trước 65 tuổi; 100% STBH trong trường hợp NĐBH tử vong không do tai nạn hoặc bị tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn và quyền lợi bảo hiểm sẽ tăng thêm 10% STBH nếu NĐBH tử vong và được xác định không hút thuốc lá. 25% STBH sẽ được chi trả trong trường hợp NĐBH mắc bệnh ung thư trước 65 tuổi…

* Tận dụng nguồn nông sản nổi tiếng của Việt Nam, sau nhiều năm nghiên cứu, Công ty công nghệ thực phẩm Nhật Hồng chính thức ra mắt sản phẩm rượu vang lần đầu tiên được chế biến từ trái thanh long đỏ theo quy trình lên men truyền thống và được chuyển giao công nghệ, nhượng quyền thương hiệu từ công ty VONE của Mỹ.

Ngoài thức uống giúp gia tăng khẩu vị trong bữa ăn, sản phẩm còn được chứng minh có chứa chất Lycopene - chất chống oxy hóa thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe tim mạch, huyết áp và chống ung thư. Hiện sản phẩm có mặt ở các cửa hàng, siêu thị… giá từ 130.000-300.000đ/chai 750ml tùy theo thời gian ướp và ủ rượu.

 Ban TT-TD

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI