Săn khuyến mãi ‘khủng’ mua 2 tặng 1 từ thương hiệu Nhật Royce’ Chocolate

18/10/2018 - 17:30

PNO - Tin vui cho các chàng trai là từ ngày 15-20/10/ 2018, Royce’ Chocolate có chương trình mua 2 tặng 1 áp dụng với 1 số dòng sản phẩm nhân dịp lễ 20/10. Hãy nhanh chân đến Takashimaya chọn ngay 1 món quà cho nàng nhé các chàng trai.

Royce’ Nama Chocolate sẽ mang đến cho các cô gái sự trải nghiệm hương vị của từng cung bậc cảm xúc cùng chàng trai lý tưởng trong giấc mơ của riêng mình.
Thương hiệu ROYCE' được thành lập vào năm 1983 tại Hokkaido. Tại đây, với những điều kiện lý tưởng cho việc sản xuất chocolate bao gồm khí hậu ôn hòa và không khí trong lành, người Nhật đã tạo nên dòng chocolate đẳng cấp quốc tế nhờ vào việc ứng dụng những kỹ thuật chế biến cao cấp nhất cùng bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực.

San khuyen mai ‘khung’ mua 2 tang 1 tu  thuong hieu Nhat Royce’ Chocolate
Bar Chocolate – 1 trong các dòng sản phẩm độc đáo từ Royce’ Chocolate

Đến nay, Royce' đã được các "tín đồ" yêu thích chocolate tại Hokkaido và trên khắp thế giới tin dùng, thưởng thức. Không chỉ tuyệt vời về chất lượng mà cả bao bì, đóng gói cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Royce’ cũng được đánh giá cao và nhận được nhiều sự yêu thích của Khách hàng.

Chocolate có mùi thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng, vị tươi mát, không khô cứng mà rất mềm mịn, tan nhẹ trong miệng, chả phải nhai để nàng ngại mất duyên vì… dính răng, không chất bảo quản và rất ít hàm lượng cholesterol. Quá lý tưởng đúng không? Đặc biệt, tại TP.HCM, thương hiệu Royce’ Chocolate đến từ vùng Hokkaido, Nhật Bản với Nama được mệnh danh là một trong những thương hiệu chocolate ngon số 1 thế giới cũng đã có mặt tại tầng hầm B2 TTTM Takashimaya.

https://www.facebook.com/Royce.Vietnam/

Cẩm Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI