Samsung: Cháy trung tâm phục hồi dữ liệu, các sản phẩm báo lỗi

20/04/2014 - 22:18

PNO - PNO - The Next Digit đưa tin, trưa ngày 20/4, một vụ cháy bất ngờ xảy ra ở toà nhà Samsung SDS, nơi có Trung tâm phục hồi dữ liệu của hãng Samsung

edf40wrjww2tblPage:Content

 Samsung: Chay trung tam phuc hoi du lieu, cac san pham bao loi

Samsung: Chay trung tam phuc hoi du lieu, cac san pham bao loi

Samsung: Chay trung tam phuc hoi du lieu, cac san pham bao loi

Vụ cháy ở toà nhà Samsung SDS. Ảnh: The Next Digit

Toà nhà này ở thành phố Gwacheon, tỉnh Gyeonggi-do của Hàn Quốc. Vụ cháy đã khiến hoạt động trang web của Samsung bị gián đoạn trong suốt 6 giờ.

Ngoài ra, hàng loạt thiết bị của hãng Samsung gồm điện thoại, máy tính bảng, tivi thông minh trên toàn cầu cũng gặp lỗi ứng dụng hoặc nhận những tin nhắn báo lỗi. Engadget cho biết, đến 18g00 (giờ địa phương), các thiết bị trên mới hoạt động lại bình thường.

Trên trang blog của mình, Samsung SDS thừa nhận sự cố hi hữu này và xin lỗi người dùng vì những bất tiện gây ra. May mắn là không có thương vong trong vụ cháy. Câu hỏi được quan tâm nhất lúc này là vì sao một nơi quan trọng như vậy của Samsung lại bị bốc hoả.

Cảnh sát đang điều tra để làm rõ nguyên nhân. Samsung SDS là chi nhánh của tập đoàn Samsung. Samsung SDS chuyên cung cấp dịch vụ thông tin, kỹ thuật của hệ thống. Được biết, trung tâm dữ liệu chính của Samsung đặt tại thủ phủ Suwon của tỉnh Gyeonggi-do

THIÊN NHƯ (The Next Digit, Engadget)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI