Sắm Tết – chơi Tết phong vị 4 phương

02/02/2016 - 13:56

PNO - Đến Vincom trong dịp Tết,khách hàng có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, gia đình và sắm Tết tưng bừng. 

Với hàng loạt chương trình ưu đãi khuyến mại lên đến 50% của các thương hiệu lớn được ưa chuộng trong nước và quốc tế như Ivy Moda, Emigo, Bata, SK Time, GALEWATCH, Maxx Sport…. Riêng tại Vincom Mega Mall Royal City, khách hàng còn có thể dự phiên chợ Tết phong phú để sắm sửa những mặt hàng tiêu dùng, nội thất với giá ưu đãi từ các thương hiệu như VinMart, T & HAP, Modern Life, Sweetie, Cao Đông, ANZ Healthy Life… từ ngày 23.01 – 03.02.2016.

Sam Tet – choi Tet phong vi 4 phuong

Vincom còn được lựa chọn là một trong những điểm hẹn lý tưởng của những bữa Tất niên tưng bừng theo đủ phong cách Âu - Á. Bạn Thùy Linh (Q. Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Trời mưa phùn lạnh, lớp mình chọn ngay Vincom làm điểm hẹn Tất niên. Chúng mình cùng chụp ảnh kỷ niệm, đi xem phim và liên hoan Tất niên ngay trong Vincom. Lát xong, chúng mình dạo thêm một vòng mua sắm nữa là thành một ngày Tất niên hoàn hảo…”

Đặc biệt, trong dịp cuối năm này, các nhà hàng cũng dành nhiều chương trình ưu đãi lên tới 20% dành cho các nhóm bạn như King BBQ, Seoul Garden, Sushi Kei, Hotpot Story,….

Sam Tet – choi Tet phong vi 4 phuong
Thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú với rất nhiều hương vị 4 phương tại hệ thống TTTM Vincom là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người trong những ngày cuối năm.

Diễn ra từ nay đến hết tháng 2, lễ hội “Tết 4 Phương” với không gian văn hóa đặc sắc của các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc… cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt được tổ chức trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đưa nơi đây trở thành điểm hẹn để “check-in”, sắm tết - chơi Tết lý tưởng nhất trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Thục Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI