Sắm lồng đèn Trung thu

17/09/2017 - 11:00

PNO - Đến hẹn lại lên, những ngày này, các quầy bán lồng đèn từ truyền thống đến hiện đại lại rực rỡ sắc màu, thu hút sự quan tâm của phụ huynh và các em.

Lồng đèn ước mơ

Là sản phẩm mới của mùa Trung thu năm nay, có hình ảnh cô công chúa yêu thích của các bé gái. Lồng đèn làm bằng nhựa, mút eva, có decal trang trí… Các bé cùng phụ huynh có thể lắp ghép các bộ phận lại với nhau để tạo thành chiếc lồng đèn hoàn chỉnh. Sản phẩm có nhạc, đèn nhấp nháy và vương miện cho bé.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 190.000 đồng.

Sam long den Trung thu
 

Lồng đèn xếp giấy

Có nhiều hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu như bươm bướm, cá chép, chim công, mặt trời, thiên nga… bằng giấy cao cấp. Lồng đèn được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, dễ lắp ráp; có thể sử dụng nến hoặc đèn led. Sau khi chơi xong, có thể xếp gọn đèn lại cất đi.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 38.000 đồng

Sam long den Trung thu
 

Lồng đèn bóng kiếng

Là chiếc lồng đèn truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Lồng đèn làm bằng những nan tre mỏng, được người thợ khéo léo uốn - cột thành những chú cá, chú bướm xinh xắn, gắn thêm vài cọng lông gà mềm mại là sản phẩm sẽ bắt mắt ngay. Chiếc lồng đèn này không chỉ là món đồ chơi mà còn là một nghề truyền thống của người Việt.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá từ 50.000 đồng trở lên.

Sam long den Trung thu
 

Lồng đèn vỏ lon

Từ những vỏ lon bia, nước ngọt, bạn chỉ cần vẽ và đục lỗ theo những hình ảnh yêu thích và đục thêm khoen hai bên làm chỗ treo dây, gắn nến vào là xong! Lồng đèn vỏ lon giúp các bé tha hồ rước đèn mà không sợ nến tắt, hoặc cháy lồng đèn.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 58.000 đồng/lon.

Sam long den Trung thu
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: shop Sorella Corner (212B/D2 Nguyễn Trãi, Q.1); Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long (63 Lý Chính Thắng, Q.3); Công ty TNHH VinaCraft (18 Bình Giã, Q.Tân Bình); Cơ sở sản xuất đèn trang trí Đèn Lồng Việt 
(Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận)…
* Mua online:  denlongviet.vn; quatangthucong.com, babyhome.com.vn…
   

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI