Sacomereal mở bán khu đô thị khép kín Jamona Golden Silk

30/08/2016 - 14:47

PNO - Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa mở bán dự án khu đô thị ven sông khép kín Jamona Golden Silk với giá chỉ từ 5,8 tỷ đồng/căn.

Jamona Golden Silk với ý tưởng “Lụa vàng dệt viên mãn” được Sacomreal cập nhật những xu thế kiến trúc và xây dựng đang được các quốc gia tiên tiến trên thế giới ưa chuộng. Dự án có thiết kế cảnh quan hơn 7,6ha. Đây là một trong những dự án có diện tích cảnh quan lớn ven sông đẹp nhất Q.7 hiện nay.

Sacomereal mo ban khu do thi khep kin Jamona Golden Silk
Phối cảnh dự án Jamona Golden Silk

Bên cạnh đó, đây là một trong những dự án khu biệt thự khép kín sở hữu tiện ích nội khu hoàn chỉnh nhất. Mỗi căn biệt thự hay nhà phố thương mại tại dự án được Sacomreal đầu tư 7 tiện ích hoàn chỉnh sẵn sàng đón cư dân vào ở: hệ thống pin năng lượng mặt trời, máy nước nóng tự động, công nghệ nhà thông minh, camera...

Ông Phạm Điền Trung - Tổng giám đốc Sacomreal cho biết: “Hiện dự án đã có giấy phép xây dựng và quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Hơn 90% công trình hạ tầng và tiện ích nội khu đã hoàn thành ngay giai đoạn mở bán, dự kiến hoàn thiện cuối tháng 10/2016. Đến tháng 12/2016, hơn 50% biệt thự và nhà phố thương mại (tương đương 125 căn) sẽ hoàn thành phần móng. Cũng trong thời điểm này, dự kiến 75 căn hoàn thiện sẽ được bàn giao đến khách mua của giai đoạn 1”.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI