Sạch khuẩn cho nhà, quần áo, liệu có thể?

19/12/2014 - 08:02

PNO - PNO - Bạn có khi nào cảm thấy bối rối khi đứng trước quầy các dung dịch tẩy rửa hay sản phẩm giặt quần áo mà không biết nên chọn loại nào? Bạn đã bao giờ cảm thấy đuối sức khi phải dọn dẹp nhà cửa từ sáng đến tối mà...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Thói quen truyền thống

Hơn 80% người tiêu dùng Việt có thói quen mua sắm theo nhu cầu sử dụng của sản phẩm, nhất là chị em phụ nữ, đối tượng khách hàng thường dễ sa đà vào những sản phẩm hiếm khi sử dụng hết. Chị Kim Thoa (nhân viên văn phòng) chia sẻ “Mỗi lần đi siêu thị là nỗi ám ảnh của ông xã vì mình mua rất nhiều thứ. Chỉ mỗi chuyện vệ sinh nhà cửa mà mình đã phải mua nào là loại cho nhà vệ sinh, nhà bếp, nước lau nhà, nước lau tường... Đó là chưa kể đến phần quần áo, từ nước tẩy, nước giặt đến nước xả”.

Không chỉ riêng chị Thoa mà bất cứ bà nội trợ nào cũng rơi vào tình huống bất khả kháng như vậy, thế mới thấy làm nội trợ không dễ chút nào. Khi bắt tay vào làm việc, mỗi vị trí trong tổ ấm yêu cầu phải sử dụng một loại sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng, khiến bạn liên tục thay đổi sản phẩm cũng như dụng cụ làm việc. Chưa kể đến khâu giặt quần áo, tuy đã có máy giặt nhưng thời gian chờ đợi để đổi từ nước tẩy cho đến nước giặt, rồi nước xả cũng ngốn thời gian của bạn.

Sach khuan cho nha, quan ao, lieu co the?
Các chị em phụ nữ luôn phải lỉnh kỉnh nhiều vật dụng vệ sinh nhà cửa

Đứng ở góc nhìn của một người đàn ông, ông xã của chị Thoa cũng lên tiếng “Nhìn vợ cứ suốt ngày hết lau chùi, dọn dẹp, đến nấu ăn…không lúc nào ngơi nghỉ khiến mình xót lắm. Giá như có một sản phẩm nào đó có thể giúp cô ấy giảm bớt vất vả như hiện tại thì hay quá”.

Món quà cho các bà nội trợ

Các bà nội trợ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi Zonrox có thể dùng tốt cho việc vệ sinh nhà cửa cũng như giặt tẩy quần áo. Là một sản phẩm tẩy rửa đa năng, Zonrox thực hiện tốt nhiệm vụ của mình từ việc dọn rửa gian bếp đầy dầu mỡ và nặng mùi thức ăn, cho đến khả năng diệt sạch 99,9% vi khuẩn cư trú trong nhà vệ sinh hay thậm chí là trả lại màu trắng sáng cùng hương thơm dễ chịu cho quần áo của cả nhà.

Giặt giũ và lau chùi nhà cửa khiến chị em phụ nữ luôn phải mất quá nhiều thời gian và sử dụng nhiều loại vật dụng khác nhau. Giờ đây, việc dung hoà 2 công việc này trở nên đơn giản chỉ với 1 nắp Zonrox, bạn có thể tẩy sạch vết bẩn trên quần áo đồng thời sạch khuẩn hoàn toàn cho mọi vật dụng, mọi nơi trong nhà.

Sach khuan cho nha, quan ao, lieu co the?
Với sự đa năng của Zonrox, người phụ nữ sẽ tiết kiệm được thời gian làm việc nhà, có nhiều giây phút vui đùa bên con hơn

Với 4 lựa chọn mùi hương: chanh tươi, hoa cỏ, thiên nhiên, nguyên chất, Zonrox sẽ là sản phẩm hoàn hảo khiến chị em phụ nữ không thể chối từ, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa tiết kiệm thời gian dọn dẹp để có thể chăm lo chu toàn cho gia đình.

Với Zonrox - nhãn hiệu nước tẩy rửa có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt gia dụng khác, giúp môi trường sinh hoạt của gia đình luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khoẻ. Ngoài ra, Zonrox còn có khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn. Tìm hiểu thêm về Zonrox tại fanpage:

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI