Robot tình dục nam sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018

11/01/2018 - 00:00

PNO - Matt McMullen - Giám đốc điều hành của Realbotix, cho biết công ty của anh đang chuẩn bị cho ra đời những robot tình dục nam với trí thông minh nhân tạo tăng cường.

Sau khi Realbotix phát hành thành công robot Harmony - robot tình dục nữ đầu tiên trên thế giới có khả năng tương tác vào năm 2017, dự kiến phiên bản nam, hiện chưa được đặt tên, sẽ được trình làng trong năm nay.

McMullen nói với Daily Star Online: "Chúng tôi đang làm việc trên một phiên bản nam của robot, cuối cùng chúng tôi sẽ có sản phẩm cho cả hai giới”.

Robot tinh duc nam se ra mat thi truong trong nam 2018
Matt McMullen bên cạnh sáng chế Harmony.

Anh McMullen chuyên sản xuất búp bê tình dục bằng silicon trong khoảng 20 năm. Dòng sản phẩm RealDoll của công ty đi kèm rất nhiều tùy chỉnh. Robot tình dục nam cũng sẽ có hình dạng và kích cỡ như thật.

Đối với mức giá dưới 10.000 đô la, khách hàng có thể sở hữu búp bê tình dục nam cho riêng mình, với làn da từ trắng ngọc trai cho đến ngăm đen quyến rũ, màu tóc và màu mắt tùy chỉnh.

Trước đây, sự ra mắt của Harmony là một cuộc cách mạng vì cô ấy có thể biểu lộ nhiều nét mặt, nháy mắt, và di chuyển đầu, thậm chí là cử động miệng.

Robot tinh duc nam se ra mat thi truong trong nam 2018
Trí tuệ nhân tạo cho phép Harmony nhận diện cảm xúc của người đối diện và thay đổi biểu lộ khuôn mặt của mình.

Tuy nhiên, sự ra mắt của Harmony khiến nhiều nhà khoa học lo ngại về các khía cạnh đạo đức của việc quan hệ tình dục với robot.

Trên phương tiện truyền thông xã hội, Harmony bị chỉ trích là kỳ quái và kinh dị. Phiên bản nam sắp ra mắt có thể cũng sẽ hứng chịu làn sóng phản đối như vậy.

Linh La (Theo IFLScience)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI