Quà tặng dành cho bé yêu ngày 1/6

29/05/2017 - 00:30

PNO - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, việc mua một món quà ý nghĩa, vừa mang tính giáo dục lại vừa phù hợp với sở thích của trẻ quả thật không dễ. Dưới đây là một số gợi ý tham khảo dành cho các bậc phụ huynh.

Chó bông robot

Chú cún này không chỉ nhỏ xinh, mềm mại và đáng yêu như một chú cún con thật sự mà nó còn biết đứng, ngồi theo mỗi lần tiếp nhận cảm ứng âm thanh. Vì thế, chỉ cần hô “đứng”, “ngồi” hay tạo ra bất kỳ âm thanh nào, chú chó sẽ hành động tương ứng và tạo ra nhiều sự bất ngờ thú vị trong các hoạt động vui chơi hằng ngày của bé.

Qua tang danh cho be yeu ngay 1/6
 

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Xếp hình nam châm

Bộ xếp hình nam châm phát triển trí tuệ Mag Wisdom sẽ là món đồ chơi thú vị dành cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau, kích thích sự phát triển của thị giác, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ. Các miếng ghép có nhiều hình khối và màu sắc đa dạng, bé có thể thỏa sức sáng tạo ghép những mảnh ghép thành ngôi nhà, lâu đài, quả bóng...

Qua tang danh cho be yeu ngay 1/6
 

Những hình các bé ghép nên sẽ thể hiện góc nhìn của trẻ con về thế giới xung quanh, tính cách hay năng khiếu đặc biệt của bé để phụ huynh có thể hiểu hơn về con mình và tạo điều kiện để bé phát triển tài năng.

Bạn có thể lựa chọn bộ xếp hình nam châm phù hợp với bé với 20 miếng, 42 miếng, 72 miếng hoặc 98 miếng.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Đèn ngủ treo tường mặt trăng

Để kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của bé, một chiếc đèn ngủ treo tường có hình mặt trăng độc đáo có thể giúp bé quan sát được những hiện tượng tự nhiên như Nhật thực, Nhật thực toàn phần bằng cách điều chỉnh độ sáng của đèn bằng remote.

Qua tang danh cho be yeu ngay 1/6
 

Với đường kính 25cm cao 7cm, đèn ngủ này có bề mặt giống như khi ta ngắm trăng trên trời.

Giá tham khảo: 290.000 đồng

Dụng cụ lấy kem đánh răng hình Minion

Với hình dáng chú Minion được tất cả các bạn nhỏ yêu thích, dụng cụ này có thể khiến bé yêu của bạn tự giác đánh răng mỗi ngày và còn trang trí thật lung linh cho phòng tắm của mình nữa.

Qua tang danh cho be yeu ngay 1/6
 

Dụng cụ có thể tự động lấy kem dánh răng khi bạn để bàn chải đánh răng vào chỉ với một nút ấn mà không phải dùng sức bóp kem.

Giá tham khảo: 130.000 đồng

Đàn Piano cuộn Roll up

Chiếc đàn piano điện tử dẻo này sẽ là món quà vô cùng thích hợp với các bạn nhỏ yêu thích âm nhạc và muốn học piano.

Với thiết kế đặc biệt dạng tấm dẻo có thể dễ dàng cuộn lại được, đàn piano rất gọn nhẹ khi di chuyển, đồng thời những chức năng cơ bản vẫn được đảm bảo như loa trong âm lượng lớn, bàn phím điện tử siêu mỏng và nhẹ, chống nước.

Qua tang danh cho be yeu ngay 1/6
 

Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, tiết kiệm chi phí giúp bé làm quen và tập chơi đàn piano.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Mèo máy Doreamon robot bay

Doreamon luôn là thần tượng số một không chỉ đối với trẻ em mà còn với cả người lớn. Đây là sản phẩm điều khiển từ xa bằng một chiếc remote nhỏ gọn.

Qua tang danh cho be yeu ngay 1/6
 

Do dùng cảm ứng nên khi để sản phẩm trên tay hoặc gần mặt phẳng thì chú mèo máy sẽ tự bay lên, bạn có thể dễ dàng điều khiển lên, xuống hoặc trái, phải linh hoạt. Sản phẩm này được sạc trực tiếp, không dùng pin nên rất nhẹ và tiện dụng. Pin chỉ được sử dụng cho bộ điều khiển.

Giá tham khảo: 280.000 đồng

Diệp Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI