Quà tặng 20/11

17/11/2015 - 07:33

PNO - Dịp 20/11 năm nay, từ hoa đến quà tặng trên thị trường đều chú trọng đến ý nghĩa, thỏa lòng cả người mua lẫn người được tặng.

Đa dạng chủng loại hoa

Dalat Hasfarm đã chuẩn bị cho ngày 20/11 một lượng hoa dồi dào, tăng 25% so với năm ngoái, khoảng 1.300.000 hoa cắt cành các loại. Ngoài hoa hồng, thủy tiên, GreenWicky, Calimero, Lily, cẩm chướng… năm nay còn nhập khẩu thêm hoa mẫu đơn, dạ lan hương, Tulip, Ilex đỏ và vàng, phi yến, Allium… Dịp này, dịch vụ đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi http://hoatuoi.dalathasfarm.com ưu đãi đặc biệt, giảm từ 10% đến 15% cho khách hàng đặt hoa trước ngày 17/11.

Qua tang 20/11
Ảnh: Internet

Chị Ngân - shop hoa Nhà văn hóa P.1 (chợ Hồ Thị Kỷ) và các nghệ nhân cắm hoa của Dalat Hasfarm cho biết, nếu các dịp 20/10, 14/2 tông màu chủ đạo của hoa là màu hồng, đỏ thì ngày Nhà giáo Việt Nam, tông màu nghiêng về tím và cam, mang ý nghĩa trí tuệ, sức khỏe, vươn xa.

Dịch vụ quà tặng đặt riêng

Những năm gần đây, nhiều người thường đặt quà tặng riêng cho giáo viên để thể hiện sự trân trọng. Phổ biến nhất là các sản phẩm handmade như thiệp, tranh, hoa giấy, sổ tay, đồng hồ, đồ trang trí để bàn… mang phong cách vintage.

Qua tang 20/11
Ảnh: Internet

Một dịch vụ phổ biến là khắc laser tên hay hình ảnh lên sản phẩm. Vật để khắc thường là bút, hộp viết, sách bìa da/giả da, khung hình, đồng hồ…

Loại quà vừa ý nghĩa, vừa có thể ăn được đang “hot” là bánh fondant. Fondant là một hỗn hợp đường dẻo mềm, dùng để tạo hình cho bánh. Fondant có thể tạo được rất nhiều hình theo ý tưởng người đặt bánh, như chân dung thầy cô, ngôi trường, bàn ghế, bút viết, sách vở, hoa… giá chênh lệch từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy hình.

Sản phẩm mạ vàng

Nổi bật là sản phẩm có hình ảnh Khuê Văn Các, một biểu tượng văn hóa của Hà Nội. Ngoài mô hình Khuê Văn Các thu nhỏ, còn có bức tường với dòng chữ “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”, kết hợp cùng ống để bút chạm khắc bản đồ Việt Nam; tranh treo tường có hình Khuê Văn Các. Tượng Khuê Văn Các có giá từ 6,5 - 12 triệu đồng; tranh giá 4,5 triệu đồng.

Qua tang 20/11
Ảnh: Internet

Phụ huynh, học sinh cũng có thể chọn kẹp cà vạt hoặc phụ kiện cài áo mạ vàng với giá 800.000đ. Ngoài ra, còn có nhiều loại quà tặng ý nghĩa như hộp đựng name card mạ vàng, bút mạ vàng…

Thanh Hoa - Lệ Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI