Prudential triển khai chương trình khuyến mãi ‘Quà trọn yêu thương’, tổng giá trị 11 tỷ đồng

17/10/2018 - 16:00

PNO - Từ 9/10 đến 31/12/2018, Prudential triển khai chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” dành cho khách hàng mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc.

Theo đó, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential với hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng.

Prudential trien khai chuong trinh khuyen mai ‘Qua tron yeu thuong’, tong gia tri 11 ty dong
 

Các khách hàng mua mới hợp đồng bảo hiểm với Prudential có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội trúng 105 giải thưởng giá trị, bao gồm 5 suất học bổng (tiền mặt) trị giá 500 triệu đồng/suất và 100 máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV + MF trị giá 12,5 triệu đồng/máy.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia các sản phẩm PRU-TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG, PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT và các sản phẩm bổ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.

(*) Chi tiết vui lòng xem thể lệ chương trình.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI