Prudential ra mắt sản phẩm ‘Pru-khởi đầu linh hoạt’

09/11/2018 - 16:00

PNO - Prudential Việt Nam (Prudential) vừa giới thiệu sản phẩm “Pru-Khởi đầu linh hoạt” với những đặc tính nổi trội như quyền lợi tiền mặt 5% số tiền bảo hiểm được chi trả hàng năm và quyền lợi đáo hạn lên đến 200% số tiền...

“Pru – Khởi đầu linh hoạt” mang lại giải pháp tài chính và quyền lợi hấp dẫn cho người tham gia hợp đồng bảo hiểm. Theo đó, người tham gia sẽ nhận được 5% số tiền bảo hiểm vào ngày kỷ niệm hợp đồng mỗi năm, bắt đầu từ ngày kỷ niệm hợp đồng năm thứ hai (không bao gồm năm đáo hạn hợp đồng), để giải quyết các nhu cầu ngắn hạn trước mắt. Đến thời điểm hợp đồng đáo hạn, khách hàng có thể nhận được số tiền lên đến 200% số tiền bảo hiểm, cộng thêm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nếu có.

Prudential ra mat san pham ‘Pru-khoi dau linh hoat’
 

Bên cạnh đó, trong thời gian hiệu lực của hợp đồng, người tham gia có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn được bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro như mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong. Chi tiết hơn, tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, người tham gia sẽ được nhận ngay số tiền chi trả lớn hơn giữa 100% số tiền bảo hiểm và bảo tức tích lũy và tổng phí bảo hiểm đã đóng (không bao gồm lãi). Trong trường hợp khách hàng rủi ro tử vong vì tai nạn, ngoài quyền lợi bảo hiểm được chi trả như vừa nêu, Prudential sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm.

T.C.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI