Phô mai Con Bò Cười công bố chiến dịch "Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười"

01/06/2017 - 11:00

PNO - Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, rất nhiều gia đình hiện đại dần thiếu vắng những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết cùng nhau.

Nhận thấy nhu cầu này, nhãn hàng phô mai Con Bò Cười chính thức giới thiệu chiến dịch “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” với thông điệp “Ngon mịn khó cưỡng, nhà rộn tiếng cười”.

Phô mai Con Bò Cười là sản phẩm được cô đặc từ sữa, mang đến hương vị sữa tự nhiên thơm ngon, mềm mịn, là một trong những món ăn ngon bổ dưỡng giúp những khoảnh khắc quây quần của gia đình thêm thú vị. Không chỉ vậy, phô mai Con Bò Cười còn là nguồn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và năng lượng dồi dào như canxi, vitamin D, vitamin B12 tăng cường hệ xương cơ răng chắc khỏe, hỗ trợ tư duy, với nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ New Zealand, Mỹ và Pháp.

Cùng với chiến dịch “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười”, phô mai Con Bò Cười cũng công bố 2 đại sứ đồng hành cùng hoạt động này là MC Thanh Thảo và diễn viên, MC Ốc Thanh Vân.

Pho mai Con Bo Cuoi cong bo chien dich
Gia đình Ốc Thanh Vân luôn có những khoảnh khắc ngập tràn tiếng cười bên nhau cùng phô mai con bò cười thơm ngon

Bên cạnh đó, nhãn hàng Con Bò Cười còn khởi động cuộc thi ảnh trên mạng mang tên “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” với giải thưởng là chuyến đi đến Pháp cho cả gia đình trải nghiệm xứ sở phô mai Con Bò Cười cùng nhiều phần quà hấp hẫn khác. Theo dõi hông tin chi tiết trên trang facebook của nhãn hàng: www.facebook.com/conbocuoi.

C.Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI