Paltal – Hành trình tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 2018

21/11/2018 - 14:30

PNO - “Hành trình tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam” do Công Ty TNHH dệt may Nguyên Dung thực hiện hàng năm nhằm tri ân, thăm hỏi sức khỏe quý cựu nhà giáo trên cả nước.

Hành trình tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam của Công ty Nguyên Dung năm nay sẽ đi qua 11 tỉnh thành. Mở đầu là buổi thăm hỏi sức khỏe, tri ân và trao tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa cho quý cựu giáo viên ở TP.HCM tại buổi họp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM và Hội Cựu giáo chức TP.HCM tổ chức long trọng tại hội trường Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM ngày 14/11/2018 vừa qua.

Tiếp theo là chuỗi hành trình tri ân tại các tỉnh thành khác: Kon Tum, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Hậu Giang, Quảng Ngãi với hơn 3.000 phần quà được trao. Xuyên suốt hành trình có sự tham gia của TS - Nhà giáo nhân dân Đặng Huỳnh Mai - nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục, Phó chủ tịch Trung ương Hội Cựu giáo chức.

Qua 6 năm thực hiện chương trình, Công ty TNHH dệt may Nguyên Dung nhận thấy đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và cần thiết, là dịp để quý thầy cô họp mặt, ôn lại kỷ niệm và cũng là cơ hội quý báu để công ty gửi những lời tri ân chân thành đến những người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp trồng người của của đất nước.

Paltal – Hanh trinh tri an ngay Nha giao Viet Nam 2018
Đại diện công ty trao tặng quà cho quý cựu thầy cô trong chương trình

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI