Nữ hoàng V-Pop Mỹ Tâm thu hút cả ngàn người đến Ho Tram Sound Waves

30/10/2017 - 15:30

PNO - Fan hâm mộ Mỹ Tâm đã có một đêm đáng nhớ khi được thưởng thức giọng ca ấm áp, đầy nội lực của “nữ hoàng VPop” Mỹ Tâm giữa vũ điệu nhạc nước rực rỡ mới khai trương trong đêm nhạc Ho Tram Sound Waves hôm 28/10.

Sau Phương Vy Idol, Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên, Mỹ Tâm tiếp tục khuấy động khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ.

Nu hoang V-Pop My Tam thu hut ca ngan nguoi den Ho Tram Sound Waves
Buổi trình diễn của Mỹ Tâm có phần “sung” hơn, dạt dào cảm xúc hơn trên sân khấu nhạc nước.

Xuất hiện thanh lịch trong chiếc đầm xanh cúp ngực xoè duyên dáng, Mỹ Tâm khiến khán giả “lụi tim” khi ca đoạn hit mới “gây bão” VPop trong tháng 10 “Đừng hỏi em” trước khi chính thức trình bày loạt “hit” làm nên tên tuổi của cô: Liên khúc Tóc Nâu, Ước gì, Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ, Đâu chỉ riêng em.

Nổi tiếng bởi sự thân thiện và gần gũi với khán giả, lần này Mỹ Tâm đã không làm người hâm mộ thất vọng qua màn giao lưu đầy chân tình. Mặc dù trình bày liên tục nhiều ca khúc và thực hiện múa vũ đạo hết mình, Mỹ Tâm vẫn không quên thể hiện sự quan tâm của mình dành cho fan hâm mộ có mặt tại đêm nhạc Ho Tram Sound Waves. 

Nu hoang V-Pop My Tam thu hut ca ngan nguoi den Ho Tram Sound Waves

Dona Amelia “đốt nóng” bầu không khí của cả khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ kiêm DJ Dona Amelia (Indonesia) với phần cover các ca khúc Hello (Adele), Try (Pink), The Power of Love, Rockabye. Hai phong cách khác biệt đến từ hai nữ ca sĩ đã tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả tại đêm nhạc thứ 3 trong chuỗi sự kiện âm nhạc Ho Tram Sound Waves.

Góp phần không nhỏ trong sự thành công của Ho Tram Sound Waves, bên cạnh đêm nhạc đỉnh cao của Mỹ Tâm và Dona Amelia chính là đài nhạc nước Fountains of Ho Tram, được lấy cảm hứng từ “thủ đô ăn chơi” Las Vegas. 

Ông Michael Kelly, TGĐ điều hành The Grand Hồ Tràm Strip, công ty đầu tư chuỗi sự kiện âm nhạc Ho Tram Sound Waves khẳng định: chương trình với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi của show-biz Việt sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách kh iquay lại Hồ Tràm.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI