Những người tên Hậu, Hùng, Yến, Toản, Thanh... được ưu đãi mua hàng sau chức vô địch SEA Games 30

11/12/2019 - 12:01

PNO - Sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam tại SEA Games 30, nhiều nhãn hàng, dịch vụ tranh thủ "ăn theo" chức vô địch với các hình thức khuyến mãi độc đáo.

Một số hãng lữ hành vừa đưa ra chương trình khuyến mãi mừng đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng. Cụ thể, Transviet Travel cho biết, giảm giá chùm tour Tết “cực sốc” và giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng trùng tên với danh sách cầu thủ ra sân trận chung kết của cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ. Chương trình được TransViet áp dụng từ: 11/12-16/12.

Theo đó, giá đã trọn gói đã bao gồm visa, thuế, phí (chưa giảm thêm cho tất cả các khách trùng tên với bất kỳ cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ như Yến (Hải Yến), Thanh (Kim Thanh), Dung (Tuyết Dung)... và bóng đá nam như: Hậu (Văn Hậu), Dũng (Hùng Dũng), ra sân trận chung kết. Cụ thể, tour trong nước chỉ từ 699.000 đồng/người, đi Thái Lan từ 7 triệu 990 đồng/người và Nhật Bản, Hàn Quốc lần lượt là 24-14 triệu 990 đồng/người…

Nhung nguoi ten Hau, Hung, Yen, Toan, Thanh... duoc uu dai mua hang sau chuc vo dich SEA Games 30
Các chương trình khuyến mãi được các doanh nghiệp ồ ạt đưa ra ngay sau chức vô địch SEA Games môn bóng đá nam

Hanoitourist dành hẳn chương trình tri ân đặc biệt với HLV Park Hang-seo bằng hình thức giảm giá các tour đến đất nước của vị HLV này. Cụ thể, hãng này thực hiện giảm ngay 1 triệu đồng cho du khách khi nhập mã PARK khi đăng ký tour Hàn Quốc. Tour đi Hàn Quốc thông thường cho 5 ngày 4 đêm sau khi giảm còn 13,5 triệu đồng, áp dụng đến ngày 16/12.

Kênh kinh doanh các mặt hàng tươi sống trực tuyến G Kitchen tại TP.HCM cũng vừa gửi thông tin đến khách hàng qua SMS, đồng thời cập nhật thông tin trên Fanpage bán hàng với nội dung mừng hai chiếc huy chương vàng SEA Games trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đơn vị này khuyến mãi 30% và miễn phí giao hàng khi khách hàng nhập mã “VNVODICH’. Chương trình được áp dụng đến hết 13/12/2019 với đơn hàng từ 300.000 trở lên.

Nhung nguoi ten Hau, Hung, Yen, Toan, Thanh... duoc uu dai mua hang sau chuc vo dich SEA Games 30
Một doanh nghiệp công bố giảm giá khi mua nho mẫu đơn, giống nho Nhật nhập khẩu cho khách hàng có tên Dũng và Hậu

Đồng thời nhiều hàng quán, cửa hàng kinh doanh, đến các dịch vụ làm đẹp cũng đưa ra khuyến mãi cho những khách hàng có cùng tên với các cầu thủ có công ghi bàn trong trận chung kết gặp tuyển U22 Indonesia đêm qua 10/12.

Chẳng hạn, chị Huyền chủ một chuỗi cửa hàng trái cây nhập trên tại TP.HCM và Hà Nội cho biết, trong đêm 10/12, ngay khi có kết quả Việt Nam thắng Indonesia 3-0, cửa hàng miễn phí 30% các mặt hàng trái cây trong vòng 30 phút. Đồng thời, khuyến mãi 30% mặt hàng nho mẫu đơn cho khách hàng có tên “Dũng, Hậu”.

Nhung nguoi ten Hau, Hung, Yen, Toan, Thanh... duoc uu dai mua hang sau chuc vo dich SEA Games 30
Anh Nguyễn Hoài Thanh, chủ salon tóc Đông Tây Barbershop cũng miễn phí cắt tóc cho khách hàng có tên “Dũng, Hậu” vào ngày hôm nay 11/12

Trung tâm phát triển kinh doanh Online IM Group cũng áp dụng khuyến mãi cho khách hàng được mua một sản phẩm với giá ưu đãi giảm 60% theo giá niêm yết bao gồm tất cả các khóa học IM Group hoặc mua mới, nâng cấp, chuyển đổi, gia hạn Web Builder gói: Bán thả ga và Bigbang mừng chiến thắng của các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Thương hiệu thời trang Juno thì có chương trình khuyến mãi “Mừng Việt Nam chiến thắng”. Theo đó, khi mua combo 2 sản phẩm kết hợp chỉ còn giá từ 700.000 – 800.000 đồng. Combo 700.000 đồng gồm Sneaker + Túi/ví (giá dưới 550.000 đồng), Sneaker + giày; combo 850.000 đồng gồm Sneaker + túi/ví/balo (giá trên 550.000 đồng).

Nhung nguoi ten Hau, Hung, Yen, Toan, Thanh... duoc uu dai mua hang sau chuc vo dich SEA Games 30
Nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cũng tung ra khuyến mãi "ăn theo" chiến thắng của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30

Thương hiệu thời trang NEM giảm giá tới 70% toàn bộ sản phẩm thuộc dòng cao cấp NEM Luxury Limited được áp dụng mua 1 tặng 1 và áp dụng đến hết ngày 12/12.

Nhạc cụ Thiện Organ khuyến mãi giảm giá đàn Yahama PSR E433. Giá gốc là 5,5 triệu đồng được giảm còn 5,3 triệu đồng. Ngoài ra còn giảm thêm một số sản phẩm khác. Thậm chí một số trang game như sanhrong.com cũng khuyến mãi 100% khi khách hàng nạp thẻ game. Sự kiện bắt đầu từ 9h ngày 11/12 đến 23h50 ngày 11/12. Hay trang lienminh.garena.vn cũng tặng 60% khi khách hàng quy đổi RP.

Tại Win Win Shop 39 cũng rao khuyến mãi khi mua một sản phẩm sữa tắm sẽ được tặng kèm một sản phẩm tương tự. Hay tại cửa hàng áo dài Thảo (95 Liên tỉnh 5, P.5, Q.8, TP.HCM) cũng khuyến mãi giảm giá với các sản phẩm áo dài, hoặc trúng thưởng vải may áo dài nếu chia sẻ thông tin của cửa hàng.

Đồng thời, nhiều shop online cũng giảm giá mừng Việt Nam chiến thắng. Cụ thể, Vi’s shop đăng “khách tên Hậu với tên Dũng mua hàng em tặng ngay phần quà 200k!! Áp dụng hết ngày mai 11/12 nha!! Đã quá Việt Nam ơi!”.

Quốc Thái - Thanh Hoa - Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI