Nhựa tái chế được đem lên sàn trình diễn thời trang

01/04/2019 - 15:00

PNO - Hiệp hội Hoàng Gia của Khối Thịnh vượng chung tại Singapore vừa phối hợp cùng các sinh viên Trường Thời trang và Thiết kế của Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) tổ chức buổi trình diễn thời trang với chất liệu từ nhựa tái chế.

Nhua tai che duoc dem len san trinh dien thoi trang
 

Sự kiện được diễn ra tại hội trường Eden Hall trong khu dinh thự của Cao ủy Vương quốc Anh ở Singapore là một phần chương trình kỷ niệm 70 năm của Khối Thịnh vượng chung hiện đại với chủ đề 2019 “Khối thịnh vượng kết nối”. Đây là mạng lưới toàn cầu gồm 53 quốc gia và gần 2,4 tỷ người.

Theo đó, mười hai sinh viên trong toàn khu vực Đông Nam Á đã tạo ra nhiều thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ môi trường và văn hóa gắn liền với cuộc sống hằng ngày của họ. Bộ sưu tập gồm những trang phục theo trường phái thời trang khiêm tốn, kín đáo được gọi là "Modest Fashion".

Phát biểu tại sự kiện, ngài Scott Wightman, đại diện Cao ủy Vương quốc Anh tại Singapore cho rằng, buổi biểu diễn này nhằm kết nối mọi người từ nhiều nguồn gốc khác nhau cùng chung tay cho những phong trào bền vững. Buổi diễn cũng đã góp phần không nhỏ truyền cảm hứng cho giới trẻ trong việc kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường.

Bảo Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI