Nhờ xịt khoáng... nâng cấp làn da

15/09/2018 - 16:00

PNO - Xịt khoáng là phun vào bề mặt da loại mỹ phẩm chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng bảo vệ da, cân bằng độ pH, giảm tác hại xấu từ môi trường lên da...

Ngoài ra, xịt khoáng còn giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn; mang đến vẻ tươi tắn và mềm mại cho làn da trong môi trường khí hậu nóng ẩm, lạnh hoặc hanh khô. Giữa thị trường xịt khoáng đa dạng, phong phú và ngày càng được bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn, bạn chọn cho mình sản phẩm nào?

Vichy Eau Thermale - Thermal Spa Water

Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với 15 khoáng chất quý cần thiết cho làn da được tạo thành qua quá trình dài, bắt đầu từ sâu dưới đáy núi lửa ở vùng Auvergne.

Vichy Eau Thermale - Thermal Spa Water hỗ trợ kháng viêm và hạn chế kích ứng, tăng sức đề kháng cho da trước tác hại của ô nhiễm môi trường, đẩy mạnh quá trình tái tạo da.

Giá tham khảo: 395.000 đồng/chai 300ml.

Nho xit khoang... nang cap lan da
 

Mario Badescu facial spray with aloe, cucumber and green tea

Mario Badescu là hãng mỹ phẩm chuyên về dưỡng da của Mỹ, có lịch sử khá lâu đời. Sản phẩm xịt khoáng của hãng chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên đa tác dụng như nha đam, dưa leo và trà xanh.

Sản phẩm khá an toàn đối với da dầu hay da mụn; có tác dụng làm dịu mát da, chống tác hại của ánh nắng và tia cực tím. 

Giá tham khảo: 430.000 đồng/chai 236ml.

Nho xit khoang... nang cap lan da
 

Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

Thành phần nước khoáng chứa kẽm, magie, mangan bổ sung độ ẩm, khoáng chất và năng lượng cho da, làm dịu da nhanh chóng. Chiết xuất từ mùi tây (tác dụng thanh lọc, làm sáng da) và cỏ tranh, roi ngựa (làm mát và làm dịu) giúp tiếp thêm sức sống, cho làn da sảng khoái, căng mịn. Sản phẩm có tác dụng kiềm dầu tốt.

Giá tham khảo: 570.000 đồng/chai 120ml, 130.000 đồng/chai 30ml.

Nho xit khoang... nang cap lan da
 

Caudalie Grape Water 

Nổi tiếng với các sản phẩm từ nho, Caudalie cũng có một dòng xịt khoáng với chiết xuất 100% từ nước nho hữu cơ ở vùng Bordeaux (Pháp). Với đặc tính nổi trội là chống lão hóa, sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu hay chất bảo quản; phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da phụ nữ trên 25 tuổi.

Không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, sản phẩm còn giúp làm dịu tức thì làn da đang nhạy cảm, ửng đỏ hay bị kích ứng; giúp da luôn mềm mịn, căng mượt.

Giá tham khảo: 230.000 đồng/chai 75ml, 430.000 đồng/chai 200ml.

Nho xit khoang... nang cap lan da
 

Clinique Moisture Surge Face Spray Thirsty Skin Relief

Xịt khoáng dưỡng ẩm cho mọi loại da Moisture Surge Face Spray Thirsty Skin Relief của Clinique chiết xuất từ nha đam nhanh chóng cân bằng độ ẩm trên da suốt cả ngày, giúp da chống lại tình trạng mất nước tốt hơn dù trong điều kiện thay đổi độ ẩm hay trong phòng máy lạnh.

Sản phẩm cũng là giải pháp tối ưu giúp lớp trang điểm mịn đẹp tự nhiên và giữ được lâu hơn trên da, hạn chế bóng dầu. 

Giá tham khảo: 500.000 đồng/chai 125ml.

Nho xit khoang... nang cap lan da
 

La Roche-Posay Thermal Spring Water Soothing Face Mist Spray

Giàu selenium và silica, chứa nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng, đây là loại nước khoáng có tác dụng hỗ trợ trị liệu các vấn đề về da, chống ô-xy hóa, giảm kích ứng, làm dịu da, hỗ trợ việc điều trị các vấn đề về da (viêm da cơ địa, chàm, làm lành vết thương…) là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da.

Bên cạnh chức năng làm dịu mát giúp da mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong, sản phẩm còn có khả năng giảm bỏng rát và giảm ngứa hiệu quả. 

Giá tham khảo: 145.000 đồng/chai 50ml, 245.000 đồng/chai 150ml, 345.000 đồng/chai 300ml.

Nho xit khoang... nang cap lan da
 

Avène Thermal Spring Water

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water là sản phẩm của hãng dược - mỹ phẩm chăm sóc da số một nước Pháp. Sản phẩm giàu silicat, hàm lượng muối khoáng thấp phù hợp với làn da nhạy cảm, không làm khô da, không gây kích ứng da, có thể dùng trên vết thương hở.

Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật: làm dịu và chống kích ứng da, dưỡng ẩm, hạ nhiệt tức thì, nuôi da luôn mềm mượt, căng bóng nhưng không tạo lớp dầu khiến da bóng nhờn; hạn chế những tác hại của mỹ phẩm, bảo vệ làn da khỏi bụi bẩn, không khí ô nhiễm. 

Giá tham khảo: 250.000 đồng/chai 150ml, 450.000 đồng/chai 300ml.

Nho xit khoang... nang cap lan da
 

Địa chỉ mua sắm: hệ thống Aeon Mall, Vincom Center, chuỗi cửa hàng Guardian, chuỗi cửa hàng Medicare, hệ thống siêu thị Mega Market, tiki.vn…

Trúc Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI