Nhiều cơ hội trải nghiệm miễn phí tại ‘Trung tâm thực hành kỹ năng y tế 3M’ hiện đại nhất khu vực

01/08/2018 - 16:00

PNO - Trung tâm thực hành kỹ năng y tế 3M với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại đã có mặt tại Việt Nam, tọa lạc tại tầng 19 tòa nhà Mapletree Business Center, Q.7, TP.HCM.

Đây là trung tâm thứ 3 của Tập đoàn 3M thiết lập tại khu vực Đông Nam Á, được đầu tư các trang thiết bị hiện đại tối tân nhất so với các trung tâm trong khu vực, gồm nhiều máy móc, mô hình, thiết bị tiên tiến hàng đầu trong ngành Nha khoa cùng nhiều mô hình thực hành tiêm truyền, ngành chăm sóc da và sức khỏe bệnh nhân…

Nhieu co hoi trai nghiem mien phi tai ‘Trung tam thuc hanh ky nang y te 3M’ hien dai nhat khu vuc
 

Bước đầu, tất cả nhân viên y tế đến thực hành trực tiếp trên máy móc, thiết bị tối tân tại trung tâm đều được miễn phí hoàn toàn. Chỉ cần liên hệ đăng ký thông tin cá nhân, trung tâm sẽ sắp xếp, gửi lịch thực hành và các hoạt động của trung tâm đến từng cá nhân. Trung tâm 3M còn có kế hoạch liên kết với các trường đại học có đào tạo ngành y, các bệnh viện để giúp sinh viên, cán bộ y tế được tiếp cận, thực hành trên máy móc, thiết bị y tế hiện đại của trung tâm.

Tập đoàn 3M cho hay, dựa trên thực tế tại Việt Nam cũng như qua nhiều năm huấn luyện, hỗ trợ nhân viên y tế thì 3M nhận thấy việc thực hành đối với nhân viên y tế là điều cần thiết và mang lại hiệu quả hơn cả. Từ đó, 3M luôn trăn trở về việc hình thành nên một trung tâm thực hành kỹ năng y tế (trung tâm) được trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất dành cho nhân viên y tế tại Việt Nam. Khi tiếp cận với trung tâm, các nhân viên y tế sẽ có cơ hội nghiên cứu, thực hành cũng như trao đổi kinh nghiệm về các quy trình, kỹ thuật chăm sóc y tế, các giải pháp y tế hiện đại nhất… Từ đó, có thể nâng cao tay nghề, rút ngắn thời gian chăm sóc bệnh nhân, giảm quá tải cho bệnh viện, nâng cao chất lượng y tế…

Tập đoàn 3M là tập đoàn kinh tế ra đời và phát triển trên nền tảng ứng dụng tiến bộ của khoa học giúp cuộc sống, công việc trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Tập đoàn 3M có trụ sở chính tại bang Minnesota (Hoa Kỳ), đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh hơn 116 năm qua với mạng lưới rộng khắp thế giới.

3M cũng có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với sứ mệnh mang đến các sản phẩm, các giải pháp hiệu quả thông qua năm nhóm ngành hàng: chăm sóc y tế, tiêu dùng, an toàn và đồ họa, công nghiệp, điện tử và năng lượng, 3M đã khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam với những bước tăng trưởng đột phá.

Bảo Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI