Nhặt được viên kim cương 6 ly, nhân viên siêu thị trả lại cho khách

31/07/2017 - 21:28

PNO - Đại diện SaiGon Co.op cho biết, chị Nguyễn Huỳnh Ngọc Hân (nhân viên siêu thị Co.op Mart Cống Quỳnh) vừa trả lại viên kim cương 6 ly (trị giá 150 triệu đồng) cho khách hàng đánh rơi.

Trước đó, chị Hân nhặt được hạt đá màu trắng, nhưng nghĩ là hạt cườm nên bỏ vào sọt đựng quần áo. Sau đó, nghe đồng nghiệp nói có khách hàng báo mất kim cương, chị Hân vội trở lại sọt quần áo thì vẫn thấy hạt đá ở đó. Chị Hân liền trình ban lãnh đạo để trả lại cho khách.

Ban Lãnh đạo siêu thị đã đến quầy kim hoàng đang kinh doanh tại siêu thị để giám định và xác nhận đây đúng là viên kim cương có giá lên đến trên 150 triệu đồng. Sau khi xem lại camera và đối chiếu khung giờ khách hàng mua sắm, Ban lãnh đạo siêu thị đã trao lại tài sản cho chủ nhân của viên kim cương là khách hàng Bùi Thị Minh Thiện, ngụ khu Nam Long, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.

Nhat duoc vien kim cuong 6 ly, nhan vien sieu thi tra lai cho khach
Chị Nguyễn Huỳnh Ngọc Hân (nhân viên siêu thị Co.op Mart Cống Quỳnh) được tuyên dương vì trả lại viên kim cương 6 ly (trị giá 150 triệu đồng) cho khách đánh rơi.

Hoan nghênh tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của chị Ngọc Hân, Ban giám đốc siêu thị đã quyết định khen thưởng nóng cho chị trước sự chứng kiến của toàn thể cán bộ nhân viên.

Được biết, chị Ngọc Hân là một trong số nhân viên siêu thị nhặt được tài sản giá trị của khách hàng đánh rơi. Trước đó, anh Nguyễn Xuân Đức – nhân viên Co.opmart Bình Dương cũng đã nhặt và trao lại cho khách hàng với tổng giá trị tài sản đánh rơi lên đến 500 triệu đồng.

Cẩm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI