Nhật Bản thu hồi 22.000 áo ngựcTriumph bị lỗi

18/12/2014 - 12:13

PNO - PNO - Bộ phận sản xuất thương hiệu áo lót nổi tiếng Triumph tại Nhật Bản ngày 17/12 bắt đầu thu hồi 22.000 áo ngực sau khi có nhiều phản ánh lỗi sản phẩm từ khách hàng.

edf40wrjww2tblPage:Content


Nhat Ban thu hoi 22.000 ao ngucTriumph bi loi
Sản phẩm áo ngực bị lỗi - Ảnh: Times of India

Nhiều khách hàng cho biết gọng áo bất ngờ lòi ra, đâm thẳng vào da gây đau, khó chịu, khiến họ không thể tiếp tục sử dụng sản phẩm.Đây là những chiếc áo thuộc dòng áo có giá từ 47-52 USD, chỉ bán ở thị trường nội địa.

Nhat Ban thu hoi 22.000 ao ngucTriumph bi loi
Áo ngực năng lượng mặt trời - Ảnh: Guardian

Hãng Triumph tại Nhật Bản là một trong những tên tuổi lớn trong ngành đồ lót. Gần đây, hãng liên tục có những sáng kiến mới trong thiết kế và kinh doanh. Triumph mới đây đã giới thiệu chiếc áo lót có gắn một tấm pin năng lượng mặt trời để sản xuất năng lượng, cung cấp cho các thiết bị di động của người dùng. Áo lót độc đáo này còn được thiết kế gắn kèm một túi nhỏ bằng nhựa đựng nước để thỏa mãn cơn khát của người mặc bất cứ khi nào.

Nhat Ban thu hoi 22.000 ao ngucTriumph bi loi
Chiếc áo Branomics - Ảnh: Reuters

Năm ngoái, Triumph tung ra thị trường sản phẩm áo lót đặc biệt để đáp lại nỗ lực thúc đẩy kinh tế của Thủ tướng Shinzo Abe thông qua chương trình Abenomics của ông. Sản phẩm có tên Branomics.

THIÊN NHƯ
(Theo Reuters)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI