Nhân viên Biti’s xua đuổi khách hàng

28/08/2013 - 15:38

PNO - PN - * Vừa qua, tôi có mua giày Biti’s trên đường Lê Văn Sỹ (Q.Tân Bình, TP.HCM), về nhà thử thì giày hơi rộng nên đem đến cửa hàng để đổi. Tại đây, nhân viên cho biết không còn đôi nhỏ hơn, hướng dẫn tôi đến cửa hàng trên...

Nhưng, khi đến nơi, tôi vừa ngỏ ý đổi giày thì nhân viên ở đây không chịu nghe giải thích mà đuổi thẳng: “Đồ vô duyên, mua ở đâu thì đến đó mà đổi chứ”.

Tôi không hiểu Biti’s huấn luyện nhân viên cách chăm sóc khách hàng như thế nào mà lại có thái độ hành xử như vậy.

Trương Thị Huyền Trâm (P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Nhan vien Biti’s  xua duoi khach hang

Nhân viên bán hàng niềm nở thì mới  thu hút  đông "thượng đế"  thế này (ảnh: internet)

Anh Lê Trung Hưng - Trưởng phòng Tiếp thị kinh doanh Tổng công ty Biti’s trả lời:

Nhận được phản ánh từ báo Phụ Nữ, Biti’s đã đến làm việc với các đại lý Biti’s trên đường Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Địa điểm này có một cửa hàng của công ty và ba đại lý kinh doanh giày dép bên ngoài có kinh doanh sản phẩm Biti’s. Theo đơn, khách hàng đã mua sản phẩm từ đại lý bên ngoài. Nhưng dù mua ở đâu thì công ty cũng có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng. Công ty đã làm việc với chủ đại lý, người có thái độ không đúng với khách là nhân viên bán hàng. Biti’s xin lỗi khách hàng về thái độ phục vụ , đồng thời đã có hình thức xử lý với nhân viên vi phạm.

 Uyên Phương (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI