Nhận quà ‘kép’ khi gửi tiết kiệm yêu thương cho con tại Nam A Bank

27/06/2019 - 17:30

PNO - Chương trình “Nam A Bank – Vui hè cùng bé” chính thức triển khai từ ngày 10/6/2019 đến ngày 30/6/2019 đã thu hút rất đông khách hàng tham gia.

Theo ghi nhận từ các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank, số lượng cha mẹ đến mở sổ tiết kiệm yêu thương cho con tăng đáng kể trong thời điểm này.

Điều kiện đơn giản, quà tặng hấp dẫn

Bà Đoàn Thị Mỹ Linh – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Nam A Bank cho biết: Để tham gia chương trình khuyến mãi ‘Nam A Bank – Vui hè cùng bé’, khách hàng chỉ cần mở mới hoặc nộp thêm tiền từ 1.000.000đ vào sổ tiết kiệm “Yêu Thương Cho Con” là đã có thể nhận ngay quà hấp dẫn cho các bé yêu”.

Cũng theo bà Linh, quà tặng là vé vào cổng khu vui chơi tiNiWorld dành cho khách hàng tham gia chương trình tại các đơn vị kinh doanh Nam A Bank trên địa bàn khu vực TP.HCM và Hà Nội. Đối với khách hàng mở sổ tiết kiệm tại các tỉnh thành khác sẽ nhận được voucher mua sách hoặc khu vui chơi trẻ em nổi tiếng tại địa phương. Trường hợp khách hàng nộp định kỳ, nộp thêm tiền tiết kiệm qua kênh ngân hàng số hoặc trích tự động có thể đến quầy giao dịch Nam A Bank gần nhất để nhận quà.

Nhan qua ‘kep’ khi gui tiet kiem yeu thuong cho con tai Nam A Bank
 

Cùng con đến Nam A Bank mở tài khoản tiết kiệm, chị Minh Trang (Đồng Nai) chia sẻ:“Để tích lũy tài chính cho tương lai của bé, tôi chọn mở sổ tiết kiệm Yêu Thương Cho Con của Nam A Bank. Theo tư vấn từ nhân viên ngân hàng, bé sẽ được sở hữu và đứng tên sổ tiết kiệm. Đồng thời, khi được cha mẹ hay người thân cho tiền, tôi có thể hướng dẫn hoặc giúp bé gửi vào tài khoản bất cứ lúc nào mà không bị giới hạn số tiền hay số lần gửi. Từ đó, tạo cho bé động lực để tích góp”.

Không chỉ riêng chị Minh Trang, nhiều phụ huynh cũng lựa chọn hình thức mở sổ tiết kiệm cho con vì có thể linh hoạt nộp thêm tiền vào tài khoản thông qua các kênh như tại quầy, ngân hàng số, trích tiền tự động…, đồng thời, được hưởng mức lãi suất ưu đãi. Sau này, bé có thể sử dụng số tiền tiết kiệm này để trang trải học tập, thực hiện những ước mơ của mình, giảm bớt phần nào lo lắng cho cha mẹ.

Vừa tích lũy tài chính vừa dạy con tiết kiệm

Bên cạnh việc tích lũy tài chính tương lai cho con trẻ, sổ tiết kiệm Yêu Thương Cho Con còn được xem là “người bạn thực tiễn” hữu ích để cha mẹ bước đầu dạy con biết cách chi tiêu tài chính, quý trọng đồng tiền và rèn luyện tính tiết kiệm.

Anh Thanh Tùng (TP.HCM) cho biết: Nhận thức được tầm quan trọng của việc giáo dục tính tiết kiệm cho con, đồng thời không muốn bé quen tiêu xài phóng khoáng, ngay khi còn nhỏ, vợ chồng tôi đã dạy bé cách tiết kiệm bằng hình thức bỏ ống heo. Đến nay, vợ chồng tôi quyết định mở thêm sổ tiết kiệm đứng tên con vừa làm của để dành, vừa giúp con rèn luyện tư duy tiết kiệm”.

Nhan qua ‘kep’ khi gui tiet kiem yeu thuong cho con tai Nam A Bank
 

Theo các chuyên gia tài chính, việc giáo dục trẻ tiết kiệm ngay khi còn nhỏ thực sự cần thiết, giúp trau dồi phẩm chất và hình thành nhân cách lành mạnh ở trẻ. Thông qua cuốn sổ tiết kiệm cùng cách cha mẹ hướng dẫn con kế hoạch chi tiêu, quản lý tiền bạc sẽ cho trẻ hiểu được vai trò, giá trị của đồng tiền trong cuộc sống, hình thành thói quen chi tiêu hiệu quả, tạo nền tảng vững chắc khi trưởng thành.

Chương trình khuyến mãi “Nam A Bank – Vui hè cùng bé” tiếp tục được triển khai đến hết 30/6 và còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bé yêu. Hãy để Nam A Bank đồng hành cùng bạn trong hành trình rèn luyện đức-trí-thể-mỹ, nuôi dưỡng tâm hồn và dạy bé cách quản lý chi tiêu ngay từ khi còn nhỏ.

Để biết thêm thông tin chương trình, sản phẩm, hãy đến các đơn vị kinh doanh gần nhất của Nam A Bank để tham gia hoặc liên hệ hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ, website: www.namabank.com.vn.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI