Người dùng mặc cả không thương tiếc, Huawei tiếp tục rớt giá chạm đáy

22/05/2019 - 12:18

PNO - Phụ Nữ TP.HCM vừa thông tin thị trường điện thoại Huawei hôm qua, tiếp tục diễn biến, người dùng trong nước đang trả giá sản phẩm này đến sát đáy.

Trong cơn sốt Google tuyên bố chặn các truy cập cơ bản của Google của các thiết bị Huawei như ứng dụng cơ bản của hãng này như Gmail, YouTube, cũng như một số phần mềm mở Google Play Store, tại nhiều diễn đàn người dùng Huawei tại Việt Nam các tài khoản lại tích cực đăng bán, săn mua các dòng điện thoại của Huawei ngày càng tăng rào rào. Nếu như cách đây 1-2 hôm, giá điện thoại này chỉ giàm 1/2 thì ngày hôm nay những sản phẩm cao cấp của Huawei vốn có giá hơn 20 triệu đồng được trả với giá sát đáy còn... 500.000 đồng.

Nguoi dung mac ca khong thuong tiec, Huawei tiep tuc rot gia cham day
Nguoi dung mac ca khong thuong tiec, Huawei tiep tuc rot gia cham day
Một tài khoản đăng tải việc muốn mua điện thoại dòng mới nhất của Huawei có giá hơn 20 triệu đồng trên thị trường với giá 8 triệu đồng.

Cụ thể, ghi nhận tại nhóm "Hội người dùng Huawei & Honor Việt Nam" có hơn 22 nghìn thành viên, các tải khoản đăng tải bán điện thoại Huawei nhưng bị trả giá "không thương tiếc".

Thành viên, Nguyễn Xuân Tùng viết, từ hôm qua tới giờ cứ thấy dòng Huawei P30 Pro bị trả giá 5 triệu đồng, thậm chí 500.000 đồng mà thấy “ngứa mắt”, riêng anh Tùng chấp nhận mua cao hơn mức giá 5 triệu đồng. Được biết trên thị trường, dòng Huawei P30 Pro có giá gần 23 triệu đồng.

Nguoi dung mac ca khong thuong tiec, Huawei tiep tuc rot gia cham day
 
Nhiều tài khoản "vô tư" trả giá điện thoại Huawei P30 Pro với giá rẻ bèo.

Nhanh chóng, nhiều tài khoản bình luận muốn mua với giá 5-6 triệu đồng, có nhiều người trả áp giá 500.000-600-000 nghìn đồng đối với dòng điện thoại Huawei P30 Pro có giá gần 23 triệu đồng khi mua mới trên thị trường.

Trong khi bị Google tuyên bố ngưng cấp dịch vụ cơ bản trên thiết bị của mình, Huawei cho biết hãng này "sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật bảo mật và dịch vụ hậu mãi cho tất cả các sản phẩm điện thoại thông minh và máy tính bảng Huawei và Honor hiện có, bao gồm những sản phẩm đã được bán hoặc vẫn còn tồn kho trên toàn cầu".

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI