Ngọc Trinh, Diệu Linh lăng xê mốt váy voan hoa hồng 3D

26/07/2018 - 11:00

PNO - Hai người đẹp mang đến gợi ý thú vị cho những cô gái chuộng phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính pha chút quyến rũ trong những thiết kế của Emile.

Hai người đẹp mang đến gợi ý thú vị cho những cô gái chuộng phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính pha chút quyến rũ trong những thiết kế của Emile.

Chất nữ tính, nhẹ nhàng của voan lụa hay sự lãng mạn của gam màu pastel luôn dễ được lòng phái đẹp. Trong tiết trời oi ả của mùa hè phương Nam, Ngọc Trinh, Diệu Linh mang đến sự tươi mát, trẻ trung trong trang phục váy voan hoa hồng 3D của Emile. Với quý cô ưa chuộng phong cách ăn mặc nữ tính, quyến rũ, đây sẽ là những gợi ý thú vị cho những đêm tiệc mùa hè năm nay.

Các thiết kế sử dụng tông màu pastel làm chủ đạo. Bên cạnh đó, sắc trắng trung tính, tươi trẻ cũng được ưa chuộng. Trang phục được thực hiện trên nền chất liệu voan mềm mại, mỏng tang, tạo cảm giác nhẹ nhàng, bềnh bồng như sương khói. 

Ngoc Trinh, Dieu Linh lang xe mot vay voan hoa hong 3D
 

NTK sử dụng kỹ thuật gấp nếp, xếp li, tạo phom phân tầng cho những dáng váy xoè hay thiết kế cocktail ôm sát phô diễn đường cong quyến rũ. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là những hoạ tiết hoa hồng 3D được xử lý hiệu ứng loang màu độc đáo, bố trí một cách tự do ở cầu vai, ngực váy, thắt eo hay chân váy. 

Bổ trợ cho những phom váy cổ điển, NTK sử dụng đường cắt sâu ở ngực váy, tạo dáng tay loe vừa phải, mũ trùm... Đi kèm những thiết kế này, quý cô có thể lăng xê tông trang điểm màu cam đất vừa sắc sảo nhưng rất đỗi nữ tính, quyến rũ đang thịnh hành.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI