Ngày hội du lịch TP.HCM giới thiệu nhiều tour giá rẻ

24/03/2017 - 11:40

PNO - Ngày 23/3, tại công viên Lê Văn Tám, Q.1, đã diễn ra Ngày hội du lịch TP.HCM lần 2, chủ đề “Chào hè 2017” do Sở Du lịch và các đơn vị liên quan tổ chức.

Ngày hội thu hút 170 gian hàng của 72 đơn vị lữ hành, khách sạn, trường đào tạo du lịch của 41 tỉnh, thành phố. Năm nay các đơn vị đầu tư khá tốt vào việc thiết kế gian hàng, tổ chức nhiều chương trình giao lưu, rút thăm trúng thưởng, khuyến mãi… 

Nhiều đơn vị giới thiệu các gói giảm giá từ 10-50%. Ngoài ra, khách tham dự ngày hội còn được tặng vé tham quan miễn phí khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi; khu du lịch Suối Tiên giảm 30% vé cổng, giảm 50% combo 15 trò chơi… 

Ngay hoi du lich TP.HCM gioi thieu nhieu tour gia re

Khách tham dự ngày hội được tặng vé tham quan miễn phí khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi

 

Đáng chú ý, Vietnam Airlines tổ chức bán vé và các chương trình tương tác tại chỗ chung với Jetstar Pacific, gồm bán vé giá đặc biệt chỉ từ 299.000 VNĐ/một chiều cho hành trình nội địa và từ 899.000đ/khứ hồi cho hành trình quốc tế áp dụng trên nhiều đường bay; giá giảm 75% cho vé quốc tế và 50% cho vé nội địa của Vietnam Airlines; 300 vé “0 đồng” cho các hành trình xuất phát từ TP.HCM của Jetstar.

Các đơn vị này còn chủ động phối hợp với các hãng lữ hành giới thiệu những sản phẩm du lịch ưu đãi trọn gói giảm đến 40-60% so với mức giá hiện tại, chủ yếu ở các tuyến du lịch Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội.

Saigontourist cũng có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt từ các đơn vị thành viên như Phú Thọ Tourist, Resort Sài Gòn - Phú Quốc, Resort Sài Gòn - Bản Giốc, khách sạn Sài Gòn - Rạch Giá, khách sạn Đồng Khánh, Trường trung cấp Du lịch khách sạn Saigontourist, Làng du lịch Bình Quới.

Dịp này, khách sạn Sài Gòn - Quảng Bình chủ động đưa ra chùm tour du lịch ngắm thiên nhiên tuyệt đẹp trong bộ phim bom tấn Hollywood Kong: đảo Đầu Lâu đang gây sốt. Công ty du lịch Bến Thành có các chương trình mua tour tặng tour; mua tour tặng tiền; bốc thăm trúng thưởng.

Công ty du lịch Việt giảm giá trực tiếp đến 50% khi đăng ký tour tại gian hàng. Khu vực dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch cũng là một nét mới của sự kiện năm nay. Khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu, giao lưu với các chủ nhân của những ý tưởng khởi nghiệp, được giới thiệu về cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp - Startup Wheel 2017.

Bên lề ngày hội là lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM năm 2016 vào ngày 24/3; chương trình gặp gỡ giao lưu cùng các tài năng trẻ ngành du lịch ngày  25/3 và chương trình nghệ thuật Việt Nam - Hành trình tuyệt vời.

 Anh Thi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI