Nâng niu làn da mùa thu

26/08/2018 - 11:00

PNO - Thời khắc chuyển giao từ hè sang thu, tiết trời đỏng đảnh, hanh khô sẽ là nguyên nhân đáng lo ngại, ảnh hưởng không ít đến làn da mong manh của chị em.

Ngay lúc này, hãy nghĩ đến những loại mỹ phẩm chăm sóc da dịu nhẹ có tác dụng cung cấp ẩm và nâng niu làn da của phái đẹp. Địa chỉ mua sắm: Vincom Center, Takashimaya, hệ thống Aeon Mall, Vạn Hạnh Mall... 

Xịt khoáng Shu Uemura - Depsea Water Facial Mist

Xịt khoáng Shu Uemura với thành phần chiết xuất từ nước biển sâu cùng tám hương liệu thảo dược thiên nhiên vừa giúp cân bằng độ ẩm cho làn da của người thường xuyên trang điểm, vừa tạo cảm giác thoải mái, thư thái, mịn màng sau khi rửa mặt và giữ lớp nền lâu trôi.

Bộ sản phẩm có các mùi hương: lavender (hoa oải hương), rose (hoa hồng), mint (bạc hà), sage (xô thơm), bergamot (cam hương)…

Giá tham khảo: 620.000 đồng.

Nang niu lan da mua thu
 

Toner cân bằng độ ẩm The Body Shop - Vitamin E Hydrating Toner

Sản phẩm không chứa cồn, chiết xuất từ vitamin E mang mùi hương nhẹ dễ chịu, không làm bít lỗ chân lông, cho bạn làn da sạch hoàn hảo, ẩm mịn và có độ đàn hồi cao. Nên sử dụng nước cân bằng để tối ưu hóa các bước dưỡng da tiếp theo.

Giá tham khảo: 319.000 đồng.

Nang niu lan da mua thu
 

Tẩy tế bào chết - tái tạo da Murad - Intensive-C Radiance Peel

Kem tẩy tế bào chết Murad Intensive-C Radiance Peel với hoạt chất glycolic acid giúp hỗ trợ phục hồi làn da nhờ khả năng tăng cường quá trình sản xuất collagen.

Khi thẩm thấu vào da, glycolic acid nhanh chóng tái tạo giúp làm mờ các vết sạm, tế bào bị hủy hoại, lấy đi những tế bào mờ xỉn, đồng thời cải thiện cấu trúc da từ sâu bên trong…

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng.

Nang niu lan da mua thu
 

Toner chiết xuất trà đen FRESH - Black Tea Age-Delay Instant Infusion Treatment

Sản phẩm nước hoa hồng từ thương hiệu Fresh được lòng nhiều tín đồ làm đẹp nhờ chức năng giữ ẩm, giúp làm đều màu, làm sáng, cung cấp nước và chống lão hóa cho da bằng các thành phần tối ưu từ lá trà đen và chiết xuất quýt Nhật Bản.

Ngoài ra, lượng vitamin C và E trong toner này còn giữ nước cho da liên tục suốt 24 giờ đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường. 

Giá tham khảo: 1.280.000 đồng.

Nang niu lan da mua thu
 

Trần Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI