Nâng cấp bữa ăn - thêm niềm vui cho trẻ cơ nhỡ

23/10/2017 - 17:00

PNO - Đến hẹn lại lên, Quỹ Gia đình Herbalife tiếp tục thực hiện chương trình CASA Herbalife, trao tặng gói tài trợ gần 1 tỷ đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (Bình Định) và Nhà nuôi trẻ Mồ côi Hướng Dương (Hậu Giang).

Ngân sách này sẽ được sử dụng với nhiều mục đích như nâng cấp các bữa ăn hàng ngày, duy trì các lớp hoạt động thể chất… cho các em.

Dưới đây là những hình ảnh nổi bật của Lễ trao tài trợ vừa qua.

Nang cap bua an - them niem vui cho tre co nho
 

Sau những phút giây háo hức chờ đợi, các em tề tựu đông đủ để chào đón các khách mời đến tham dự Lễ trao tài trợ…

Nang cap bua an - them niem vui cho tre co nho
 

Bà Lê Thị Tỵ – Giám đốc Nhà Nuôi trẻ Mồ côi Hướng Dương, chia sẻ: “Muốn cho các cháu ăn đủ chất hơn để giúp cho sự phát triển thể chất và kiến thức học lên đại học, khi ra trường có được một cái nghề để sống, để phục vụ cho xã hội, thì chúng tôi phải nhờ thêm sự hỗ trợ của các tổ chức, các cá nhân, mạnh thường quân ủng hộ thêm. Chúng tôi xin trân trọng tri ân tập thể công ty Herbalife đã tài trợ năm thứ 4 cho Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương.”

Nang cap bua an - them niem vui cho tre co nho
 

Bà Huỳnh Thanh Thảo – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Cần Thơ cũng tặng hoa và bằng khen cho ông Phạm Tường Huy – Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam.

Nang cap bua an - them niem vui cho tre co nho
 

Cứ mỗi dịp ghé thăm chương trình Casa Herbalife, nhân viên và thành viên Herbalife lại cùng các em vui chơi hoặc trồng thêm một số cây xanh để tô điểm thêm cho mái ấm nhỏ.

Ông Phạm Tường Huy cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đã có những đóng góp hết sức thiết thực đối với sự phát triển của các em có hoàn cảnh không may thông qua chương trình hợp tác Casa Herbalife. Nhìn lại những thành quả mà Quỹ Gia Đình Herbalife kết hợp cùng Casa Herbalife Hướng Dương và Casa Herbalife Đồng Tâm đạt được, chúng tôi thật sự vui mừng vì chương trình hỗ trợ dinh dưỡng đã đem đến điều kiện tốt hơn cho sự phát triển thể chất và tinh thần cho các em.”

Nang cap bua an - them niem vui cho tre co nho
 
Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh không may, bằng cách giúp đỡ các tổ chức từ thiện cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ. Ngoài ra, HFF thường xuyên hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ đối với thiên tai trên toàn thế giới. Năm 2005, HFF tự hào giới thiệu chương trình Casa Herbalife nhằm mang lại những bữa ăn giàu dưỡng chất thông qua chương trình hợp tác với các tổ chức từ thiện nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến nay, HFF thực hiện hơn 130 chương trình Casa Herbalife tại hơn 50 quốc gia và giúp đỡ hàng chục ngàn trẻ em mỗi ngày. HFF được hỗ trợ bởi các Thành viên Độc lập Herbalife, gia đình, bạn bè của họ và các nhân viên Herbalife.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI