Mỹ phẩm Linh Chi - Thúy Nga tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 tại TP.HCM

09/01/2017 - 17:09

PNO - Dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cream Linh Chi - Thúy Nga đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Với phương châm “Khẳng định chất lượng và hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn”, dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cream Linh Chi - Thúy Nga đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

My pham Linh Chi - Thuy Nga to chuc hoi nghi tri an khach hang nam 2016 tai TP.HCM
Ông Hồ Thanh Nhanh và bà Huỳnh Thị Mỹ Hiền cùng nhà phân phối các tỉnh nâng ly chúc mừng hội nghị.

Để đánh dấu chặng đường phát triển đầy hiệu quả trong năm, ngày 3/1/2016 vừa qua, tại Him Lam palace  Sân Golf Tân Sơn Nhất, Công ty mỹ phẩm Linh Chi - Thúy Nga đã long trọng tổ chức “HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2016” như một lời tri ân sâu sắc nhất đến quý khách hàng, quý nhà phân phối đã luôn sát cánh, đồng hành trên chặng đường phát triển của công  ty.

My pham Linh Chi - Thuy Nga to chuc hoi nghi tri an khach hang nam 2016 tai TP.HCM
Bà Huỳnh Thị Mỹ Hiền trao bằng khen và hoa cho khách hàng VIP.

Chương trình hội nghị có sự tham gia của các nhà phân phối Bình Dương, Bình Phước, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp và hơn 800 khách hàng thân thiết đến từ các tỉnh trên. Bên cạnh đó còn có một số khách mời từ các công ty đối tác kinh doanh. Về phía Công ty mỹ phẩm Linh Chi có sự hiện diện của ông Hồ Thanh Nhanh - Giám đốc công ty, bà Huỳnh Thị Mỹ Hiền - Phó giám đốc công ty. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: 2 danh hài anh em nhà Thanh Nam, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Trương Đan Huy và MC Minh Nhật.

My pham Linh Chi - Thuy Nga to chuc hoi nghi tri an khach hang nam 2016 tai TP.HCM
Bà Huỳnh Thị Mỹ Hiền trao giải nhì cho khách hàng.

Tại hội nghị, ông Hồ Thanh Nhanh - Giám đốc Công ty mỹ phẩm Linh Chi  đã gửi lời tri ân tới quý khách hàng, quý nhà phân phối đã quan tâm, ủng hộ, tin tưởng nhãn hàng Linh Chi – Thúy Nga bằng buổi lễ vinh danh long trọng, trao tặng bằng khen, hoa và nhiều phần quà cho quý khách hàng VIP.

Chương trình  diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật với nhiều hoạt động hấp dẫn, giao lưu sôi nổi, giữa đại diện Ban giám đốc công ty, khách hàng, nhà phân phối và các nghệ sĩ. Ngoài ra, còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

My pham Linh Chi - Thuy Nga to chuc hoi nghi tri an khach hang nam 2016 tai TP.HCM
Chủ nhân của giải đặc biệt.

Qua chương trình, ông Hồ Thanh Nhanh thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng đã nhiệt tình tham gia; đồng thời, cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn. 

Trong tương lai gần công ty sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với chất lượng và giá cả tốt nhất, tiếp tục vươn cao, vươn xa trên chặng đường khẳng định thương hiệu mỹ phẩm đạt “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn.

                                                                                                                         Bình An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI