Muốn gây bất ngờ, hãy chọn quà tặng này cho mùa Giáng sinh 2017

19/12/2017 - 14:10

PNO - Nếu bạn nghĩ quần áo, mỹ phẩm, trang sức,... đã trở nên cũ kỹ để làm quà tặng cho mùa Giáng sinh 2017, hãy làm mới với những món quà gợi ý sau đây. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Nếu bạn nghĩ quần áo, mỹ phẩm, trang sức đã trở nên cũ kỹ để làm quà tặng cho mùa Giáng sinh 2018, hãy làm mới với những món quà gợi ý sau đây. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy thật bất ngờ.

Smartphone OPPO F5 6GB RED

Đón đầu mùa Giáng sinh, lễ hội cuối năm và mang lại may mắn cho cả năm 2018, OPPO tung ra dòng sản phẩm F5 6GB RED với màu đỏ ấn tượng. Chiếc smartphone này được trang bị những tính năng của các dòng sản phẩm cao cấp như màn hình tràn FHD+, Facial Unlock, mở khoá vân tay, camera làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo A.I …, và được nâng cấp về phần cứng lên RAM 6GB.

Muon gay bat ngo, hay chon qua tang nay cho mua Giang sinh 2017
 

OPPO F5 6GB phiên bản màu đỏ có camera trước độ phân giải 20MP, máy ảnh mặt sau 16MP, chức năng chụp xoá phông ấn tượng và tính năng HDR có thể giải quyết được vấn đề bị cháy sáng.

OPPO F5 6GB RED vẫn trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt – Facial Unlock. Nếu người dùng thích sử dụng dấu vân tay để mở khóa, có thể tìm thấy cảm biến nhận diện dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại.

Giá tham khảo: 8,990,000 đồng.

Cây tùng mini

Muon gay bat ngo, hay chon qua tang nay cho mua Giang sinh 2017
 

Năm nay, sản phẩm cây tùng tươi mini (tùng sơn, tùng thơm) đang rất hút khách, giá chỉ 150.000- 399.000 đồng/chậu. Bạn có thể chọn tặng món quà này để người nhận trang trí bàn làm việc đón Giáng sinh, năm mới.

Cây được trồng trong các chậu lớn, nhỏ khác nhau (chất liệu xi măng hoặc nhựa có bọc giấy Kraft bên ngoài) hình vuông, chữ nhật xinh xắn.  

Bạn có thể mua thêm các phụ kiện trang trí cho cây để tạo màu sắc phong phú.

Nến công nghệ

Muon gay bat ngo, hay chon qua tang nay cho mua Giang sinh 2017
 

Sản phẩm của hãng Mipow, điều khiển bằng ứng dụng thông qua chiếc smartphone. Hộp phụ kiện kèm theo sản phẩm gồm dây cáp sạc, 3 miếng ron màu sắc để thay đổi màu cho nến.

Sản phẩm có thể dùng trang trí chung với tiểu cảnh Noel trên bàn làm việc, góc nhà,… Có ngõ USB để cắm sạc, bên trong ngọn nến có 1 bóng đèn và công tắc. Người dùng cài ứng dụng vào smartphone, sử dụng thay đổi màu sắc cho ngọn nến này. Ngoài ra, bạn có nhiều tùy chọn hiệu ứng nhấp nháy cho đèn tùy thích.

Giá bán lẻ: 672,000 đồng.

Ly đổi màu

Muon gay bat ngo, hay chon qua tang nay cho mua Giang sinh 2017
 

Đây là món quà độc đáo cho mùa Giáng sinh năm nay vì bạn có thể in hình ảnh và những lời chúc tốt đẹp “không đụng hàng” lên chiếc ly này để gửi tặng người thân yêu của mình.

Ly sẽ hiện hình khi đổ nước nóng vào. Hình ảnh và lời chúc hoàn toàn của riêng bạn. Chắc chắn người nhận sẽ vô cùng bất ngờ.

Giá tham khảo: 150,000 đồng.

Mâm trái cây hình cây thông

Muon gay bat ngo, hay chon qua tang nay cho mua Giang sinh 2017
 

Năm nay, cửa hàng trái cây ngoại có thiết kế mâm trái cây hình cây thông để khách mua làm quà tặng.

Khay trái cây nhập nguyên seal từ Mỹ, được sấy khô tự nhiên không tẩm đường. Khay có giá 1,350,000 đồng, gồm các loại trái như táo, mơ, các loại dâu và cherry trộn (nham lê, việt quất và quả anh đào), kiwi, đào,…

Người dùng bảo quản ở nhiệt độ phòng, hạn sử dụng đến tháng 3/2018.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI