Mua đường Biên Hòa, nhiều khách hàng trúng thưởng xe máy Honda Vision

05/09/2018 - 10:45

PNO - Bảy khách hàng may mắn tại TP.HCM và một số tỉnh thành đã trúng giải nhất trong chương trình khuyến mãi “Ngọt mãi Việt Nam ơi” của Công ty đường TTC Biên Hòa.

Đây là những khách hàng biết mình trúng thưởng khi mua các sản phẩm như bất kỳ đường tinh luyện như Biên Hòa Pure, đường vàng thiên nhiên Biên Hòa Gold, đường trắng cao cấp Biên Hòa Daily loại 1kg và cào lớp tráng bạc trên thẻ cào trong túi đường.

Mua duong Bien Hoa, nhieu khach hang trung thuong xe may Honda Vision
 

Buổi trao giải đợt một diễn ra vào ngày 4/9 tại TP.HCM, ngoài bảy giải nhất, TTC Biên Hòa còn trao 14 giải nhì với 14 smart tivi Sony 43inch. Anh Phạm Lê Minh Kha, một trong bảy khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình cho hay, bản thân cũng khá bất ngờ khi chỉ mua túi đường nhỏ nhưng lại trúng giải thưởng lớn như vậy.

Theo ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV XNK Biên Hòa, thuộc TTC Sugar, chương trình “Ngọt mãi Việt Nam ơi” như một lời tri ân của đường sạch Biên Hòa gửi đến người tiêu dùng trên cả nước vì đã tin tưởng và tín nhiệm sản phẩm của công ty trong suốt gần 50 năm qua.

Chương trình khuyến mại có tổng giá trị các giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng sẽ kết thúc vào ngày 12/10/2018. Mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm và đặc biệt là không giới hạn số lần trúng thưởng.

Đường sạch Biên Hòa dùng 100% từ mía đường tự nhiên, độ tinh khiết cao, vị ngọt thanh, không tạp chất, hoàn toàn không sử dụng hóa chất tẩy trắng.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI