“Mủ Trôm Sắc Ngọc Gia Khang”đổi nhãn hiệu mới “Mủ Trôm Tân Gia Khang” từ 07/01/2016

12/01/2016 - 13:51

PNO - Để phù hợp hơn với đường lối phát triển, kể từ ngày 07/01/2016 nhãn hiệu “MỦ TRÔM SẮC NGỌC GIA KHANG” chính thức đổi sang nhãn hiệu “MỦ TRÔM TÂN GIA KHANG”.

Đồng thời TNHH SX TM XNK Mỹ phẩm Tân Đại Dương cũng chuyển trụ sở về địa chỉ mới 61 - 63 đường số 1B, P. Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Ra đời từ năm 2013, với nền tảng không gì ngoài ước mơ mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt, bằng tất cả tâm huyết và tận tình trong từng sản phẩm, Công ty TNHH SX TM XNK Mỹ phẩm Tân Đại Dương (gọi tắt là Công ty Tân Đại Dương) đã tạo dựng thành công cho mình, xây dựng nên những nền tảng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm trong nước. Đây là niềm khích lệ to lớn đối với tập thể công ty, tạo động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện thêm những dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, bên cạnh những sản phẩm đã đi vào lòng quý khách hàng.

Với phương châm kinh doanh đặt chữ TÂM lên hàng đầu, lấy UY TÍN và CHẤT LƯỢNG làm giá trị cốt lõi trên chặng đường phát triển, mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ vẻ đẹp của người phụ nữ Việt bằng tất cả tâm huyết. Đến nay, mỹ phẩm Tân Đại Dương một phần đã xây dựng được chỗ đứng và tiếng vang trong lòng người tiêu dùng.Thành công ngày hôm nay của Tân Đại Dương là thành quả lao động nỗ lực của lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên, và đặc biệt là hệ thống nhà phân phối, cùng quý khách hàng trên cả nước đã luôn tin tưởng, sử dụng sản phẩm mỹ phẩm Tân Đại Dương.

Dòng mỹ phẩm của Công ty Tân Đại Dương chính thức đổi tên thành “MỦ TRÔM TÂN GIA KHANG”

“Mu Trom Sac Ngoc Gia Khang”doi nhan hieu moi “Mu Trom Tan Gia Khang” tu 07/01/2016

Để tuân thủ đúng quy định của pháp luật, tránh xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp, cũng như các nhãn hiệu đang được bảo hộ, đồng thời tạo sự khác biệt về nhãn hiệu, tên gọi và hình dáng bao bì. giúp khách hàng dễ nhận diện và phân biệt đối với những sản phẩm của Công ty, nay công ty Tân Đại Dương xin trân trọng thông báo đến toàn thể quý khách hàng và nhà phân phối trên cả nước đang tin dùng sản phẩm của công ty, về việc nhãn hiệu mỹ phẩm cũ “MỦ TRÔM SẮC NGỌC GIA KHANG” chính thức đổi tên thành nhãn hiện mới “MỦ TRÔM TÂN GIA KHANG”. Bắt đầu từ ngày 07/01/2016 nhãn hiệu mới “MỦ TRÔM TÂN GIA KHANG” sẽ được công ty Tân Đại Dương chính thức triển khai đưa ra thị trường để thay thế cho nhãn hiệu cũ “MỦ TRÔM SẮC NGỌC GIA KHANG” đã được công ty ra thông báo thu hồi gửi tới các cơ quan chức năng, nhà phân phối và khách hàng trên cả nước, cùng với động thái tích cực thu hồi sản phẩm của công ty vào tháng 6.2015.

Công ty chúng tôi xin cam kết, sự thay đổi nhãn hiệu mới không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong, cũng như mẫu mã bên ngoài của sản phẩm. Và mong muốn quý khách hàng vẫn đặt trọn niềm tin, ngày càng gắn bó hơn nữa với các sản phẩm của công ty trong tương lai.

“Mu Trom Sac Ngoc Gia Khang”doi nhan hieu moi “Mu Trom Tan Gia Khang” tu 07/01/2016
 

Hiện nay, trên thị trường vẫn còn sót lại một số mặt hàng cũ “MỦ TRÔM SẮC NGỌC GIA KHANG” của công ty Tân Đại Dương sản xuất tại địa chỉ: 46 đường 13C, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng và người tiêu dùng trên cả nước. Công ty Tân Đại Dương thông báo tới quý khách hàng, nếu còn hàng cũ mang nhãn hiệu “MỦ TRÔM SẮC NGỌC GIA KHANG” xin liên hệ số điện thoại: 0965 949 779 để được nhân viên của công ty chúng tôi sắp xếp thu hồi, đổi sang sản phẩm mới “MỦ TRÔM TÂN GIA KHANG” hoặc hoàn trả lại tiền . Xin chân thành cảm ơn..!

“Mu Trom Sac Ngoc Gia Khang”doi nhan hieu moi “Mu Trom Tan Gia Khang” tu 07/01/2016
 

Một chặng đường phát triển mới của công ty mỹ phẩm Tân Đại Dương

Để công ty ngày càng phát triển vững mạnh, ban lãnh đạo công ty Tân Đại Dương đã dành trọn cả tâm huyết và khoản đầu tư lớn lên đến hàng chục tỉ đồng, triển khai các nguyên tắc tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” tại địa chỉ mới:61 - 63, đường số 1B, P. Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM và vào ngày 21/12/2015 Sở Y tế TP.HCM đã cấp phiếu công bố sản phẩm nhãn hiệu mới “MỦ TRÔM TÂN GIA KHANG” cho công ty.

“Mu Trom Sac Ngoc Gia Khang”doi nhan hieu moi “Mu Trom Tan Gia Khang” tu 07/01/2016
 

Tất cả những yếu tố trên là sự khẳng định chắc chắn của công ty đến quý khách hàng, nhà phân phối. Công ty mỹ phẩm Tân Đại Dương cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất.

Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty mỹ phẩm Tân Đại Dương tin, sẽ ngày càng vững mạnh hơn, vươn tới những nấc thang thành công mới cao hơn, khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trên con đường đó chúng tôi hy vọng sẽ  tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin yêu và góp ý của Quý khách hàng để các sản phẩm của công ty ngày càng hoàn thiện mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI