Mondelez Kinh Đô tăng cường quảng bá, trưng bày sản phẩm dịp Tết

25/10/2017 - 14:00

PNO - Đón Tết Mậu Tuất 2018, tiếp tục thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, Mondelez Kinh Đô phục vụ người tiêu dùng danh mục sản phẩm đa dạng,được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì đặc sắc, dành riêng...

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng đẩy mạnh quảng bá, trưng bày sản phẩm nhằm tăng cường sự hiện diện và luôn sẵn sàng sản phẩm trên tất cả các kênh phục vụ người tiêu dùng. Hiện tại, sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã phủ hơn 300.000 cửa hàng, có mặt tại các điểm vui chơi giải trí và địa điểm du lịch.

Tại các hệ thống siêu thị, công ty cũng đẩy mạnh tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại chỗ để mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, gian hàng Tết của Mondelez Kinh Đô tại 17 tỉnh thành sẽ hoạt động liên tục từ nay đến 14/2/2018 với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Mondelez Kinh Do tang cuong quang ba, trung bay san pham dip Tet
 

Năm nay, chương trình lễ hội Du Xuân Ngọt Ngào của Kinh Đô sẽ được tổ chức tại công viên Thống Nhất, Hà Nội vào ngày 28/1/2018, và tại NVH Thanh Niên, TP.HCM vào ngày 4/2/2018.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI