Mở bán vé ưu đãi 'mùa thu vàng', hệ thống Vietnam Airlines liên tục báo lỗi

15/08/2018 - 22:16

PNO - Vietnam Airlines mở bán vé khuyến mại chương trình "Mùa thu vàng 2018" từ 15 - 22/8, tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên triển khai, chức năng mua vé trực tuyến trên hệ thống đã báo ngưng hoạt động.

Hệ thống báo lỗi kéo dài khiến khách hàng Vietnam Airlines (VNA) sau nhiều ngày chờ đợi để được hưởng ưu đãi cảm thấy thất vọng. 

“Chúng tôi đang nỗ lực cùng đối tác khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất. Vietnam Airlines xin lỗi quý khách về sự bất tiện này”, thông báo của VNA cho biết.

Mo ban ve uu dai 'mua thu vang', he thong Vietnam Airlines lien tuc bao loi
Nhiều tài khoản mạng xã hội tiếc nuối khi không mua được vé khuyến mại của Vietnam Airline. Ảnh chụp màn hình.

Chương trình "Mùa thu vàng 2018" của VNA là cơ hội người tiêu dùng được mua vé với mức ưu đãi đặc biệt trong thời gian từ ngày 15 - 22/8. Ngoài ra, VNA còn thông báo sẽ miễn phí xuất vé khi mua vé trên website của hãng.

Ngày đầu tiên mở bán, qua ghi nhận rất nhiều khách hàng đã không thể mua được vé của VNA vì hãng báo lỗi hệ thống. Nhiều tài khoản mạng xã hội bày tỏ nuối tiếc vì vé giá ưu đãi được áp dụng cho nhiều chặng bay phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Cụ thể, một số chặng bay của chương trình được bán ra với mức giá hấp dẫn như Hà Nội – Chu Lai giá 299.000 đồng/1 người/1 chiều; Hà Nội – Đà Nẵng giá 399.000 đồng/người/1 chiều; TP.HCM đi Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quy Nhơn giá 299.000 đồng/1 người/1 chiều.

Đường bay quốc tế từ TP.HCM đi Quảng Châu, Cao Hùng (Trung Quốc) có giá 79 USD; TP.HCM đi Luân Đôn, Paris, Frankfurt, Melbourne, Sydney có giá 499 USD/1 người/1 chiều.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI