Mất điện thoại Iphone 5S trên taxi Vinasun

23/06/2015 - 07:04

PNO - PN - Chị Nguyễn Ngọc Loan My ở Q.Phú Nhuận, TP.HCM phản ánh: “Sáng 17/6/2015, từ nhà trên đường Huỳnh Văn Bánh tôi có gọi qua tổng đài Vinasun cho chiếc taxi di chuyển đến địa chỉ 110 Nguyễn Du, Q.1 với mã tài là 011165. Sau khi rời taxi...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vẫn biết khách hàng phải tự bảo vệ tài sản của mình, nhưng tôi cũng xin bày tỏ bức xúc với nhân viên taxi Vinasun. Trước đây, tôi từng để quên đồ trên taxi Vinasun và cũng không tìm lại được. Tôi chưa bao giờ nghe nhân viên dặn khách kiểm tra hành lý trước khi rời xe cũng như để ý hành lý giùm hành khách, và cả hai lần tôi quên tài sản thì đều bị mất dù phát hiện ngay sau đó 5 phút. Tôi kính mong ban giám đốc Vinasun quản lý nhân viên chặt chẽ, để hành khách an tâm khi sử dụng dịch vụ của Vinasun”.

*Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của chị Loan My, Phòng Hỗ trợ khách hàng Vinasun đã liên lạc với tài xế và được biết mã nhân viên 011165 tên là Vũ Duy Phương có phục vụ khách hàng tuyến đường trên. Tuy nhiên, tài xế cho biết không hề thấy điện thoại, và cam kết với công ty về việc này. Mặt khác, khi tiếp xúc với khách hàng, tài xế cũng cho rằng có khả năng khách hàng lượt đi kế tiếp đã nhặt được, đang cố gắng liên lạc để mong được hoàn trả.

Mat dien thoai Iphone 5S tren taxi Vinasun

Ảnh minh hoạ: Phùng Huy

Ông Vương Thanh Hương - đại diện Phòng Hỗ trợ khách hàng Vinasun trả lời: trường hợp này khách hàng nhớ mã nhân viên, và gọi điều xe từ tổng đài nên việc tìm ra tài xế khá nhanh chóng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể xác định được là anh Phương có lượm được điện thoại Iphone 5S của khách hàng hay không. Có hai khả năng xảy ra: 50% do lái xe và 50% do khách kế tiếp nhặt được. Trong trường hợp không tìm ra được thì công ty sẽ xử lý tài xế theo nội quy của công ty như không yêu cầu khách hàng kiểm tra hành lý trước khi xuống xe...

Ngoài ra, khách hàng có thể trình báo với cơ quan pháp luật để được hỗ trợ điều tra. Vì đã có những trường hợp cơ quan chức năng tìm ra tài sản bị mất của khách hàng.

Cũng xin nói rõ với khách hàng, khi tuyển nhân sự công ty đề cao tinh thần tự giác, không tham của rơi, nhưng không thể kiểm soát hết hành vi của nhân viên trong những trường hợp như vậy. Công ty đưa ra nội quy quản lý chặt chẽ nhân viên lái xe, có thể cắt lái nếu vi phạm, song khách hàng cũng cần bảo vệ tài sản của mình một cách tốt nhất để tránh phiền hà cho cả đôi bên.

 Ban TT-TD

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI